Các mẫu giày thể thao mùa đông đẹp chất lượng cho phái mạnh

author 06:39 08/11/2014

(VietQ.vn) - Giày thể thao nam năng động, dễ kết hợp lại có thể giúp giữ ấm tốt vào thời tiết chuyển mùa như hiện nay. Vì vậy mà đây luôn là lựa chọn hàng đầu của phái nam vì tính hữu dụng của nó.

Adidas ZX Flux giầy thể thao mùa đông cho nam

Được phát triển trên nền tảng những tinh hoa của tiền bối ZX 8000, Adidas ZX Flux phiên bản thu đông 2014 với thiết kế mang đậm chất cổ điển pha với những cách tân hiện đại. 

Giầy thể thao nam mùa đông đẹp chất lượngChọn giầy thể thao nam mùa đông đẹp chất lượng. Ảnh minh hoạ

Sản phẩm được nâng cấp toàn diện từ những công nghệ tiên tiến nhất của adidas cho đến thiết kế, và nổi bật nhất chính là màu sắc rất riêng, rất lạ của Originals. Tuy được lấy cảm hứng từ những model trước nhưng không vì thế mà adidas ZX Flux trông lỗi thời so với các đối thủ cạnh tranh khác. Ngược lại, với một cái giá trung bình cùng những nét mới trong cách phối màu còn khiến cho đôi sneaker này nhận được sự ủng hộ hơn nữa từ cộng đồng thế giới.

Giầy thể thao nam mùa đông Nike Air Force 1

Giầy thể thao mùa đông chất và cá tính cho nam Giầy thể thao mùa đông chất và cá tính cho nam . Ảnh minh hoạ

Không cần giới thiệu nhiều về đôi giày này, người sành giày thể thao đã quá hiểu về nó. Một đôi giày kinh điển của Nike với hơn 2000 mẫu. Giầy thể thao nam mùa đông này sử dụng công nghệ Air. Toàn bộ phần thân giày được bọc bằng da trong khi đế giày bằng cao su tự nhiên cao 3,5 cm, cực kỳ êm ái và bền bỉ.

Giầy thể thao nam NIKE AIR PEGASUS 83 Noir chất mùa đông 

Được phát hành vào năm 1983, dòng giày chạy bộ cổ điển này được đánh giá khá cao nhờ vào giá thành phải chăng cũng như ứng dụng khá tốt trong việc tập luyện và sử dụng hàng ngày.

Giày thể thao nam mùa đông đơn giản tiện lợiGiầy thể thao nam mùa đông đơn giản tiện lợi cho cả đi học hay đi chơi. Ảnh minh hoạ

Nike Air Pegasus có vẻ ngoài khá giống với Waffle Trainer nhưng được thiết kế mềm mại và thon gọn ôm sát bàn chân hơn. Phần thân trên của giày là sự kết hợp giữa lưới và da lộn, lưới tạo sự thoáng mát, da lộn được đặt ở những chỗ chiến lượt để bảo vệ tuyệt đối cho bàn chân. Đế ngoài được làm từ cao su tổng hợp rất chắc chắn và bền bỉ, ngoài khả năng chống mài mòn còn mang lại cảm giác êm ái cho người dùng. Lót trong của giày rất êm vì được làm từ mút xốp và phủ 1 lớp vải lưới bên trên, vì thế người dùng có thể thoải mái mang giày cả ngày dài mà không cảm thấy khó chịu.

Giầy thể thao Adidas Energy Boost nam mùa đông

Giày thể thao nam mùa đông adidas đẹp đơn giảnGiày thể thao adidas đẹp và khoẻ khoắn cho nam mùa đông. Ảnh minh hoạ

Giày được cải thiện về thiết kế để đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị. Với công nghệ Boost những đôi giày adidas Energy Boost đã mang đến cho những người yêu thích chạy bộ sự thoải mái và dáng vẻ thời trang. Adidas Energy Boost có những cải tiến như phần mũi giày thanh lịch thiết kế để ôm gọn lấy hình dáng bàn chân và bổ sung thêm lỗ thoáng khí mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người sử dụng.

Kim Dung (Tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang