4 kiểu tóc ngắn siêu 'chất' cho các nàng hè 2015

author 12:42 12/06/2015

(VietQ.vn) - Các mẫu tóc ngắn cực dễ thương, cá tính tôn mặt sẽ giúp bạn gái thay đổi phong cách, trở nên cuốn hút trong mùa hè 2015 từ những lọn tóc xoăn ngắn nhẹ nhàng cho đến mái tóc được tỉa ngắn mà vẫn mềm mại.

Các mẫu tóc ngắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn gái mỗi khi hè. Với ưu điểm trẻ trung, cá tính mà vẫn giữ cho mình được vẻ dễ thương thì chắc chắn phái đẹp không thể bỏ lỡ các kiểu tóc ngắn cho hè dưới đây.

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn

Thi thoảng thay đổi phong cách với mái tóc xoăn ngắn dễ thương cũng sẽ là lựa chọn không tồi. Những lọn tóc xoăn xõa xuống hai bên má giúp bạn gái tôn lên nét đẹp nữ tính, ngọt ngào và có chút bí ẩn.

Các mẫu tóc ngắn như tóc ngắn uốn xoăn được nhiều bạn gái lựa chọn

Các mẫu tóc ngắn như tóc ngắn uốn xoăn được nhiều bạn gái lựa chọn

Không có phần chững chạc như xoăn lọn dài, đơn giản như tóc tém, style tóc xoăn ngắn hội tụ vừa đủ sự sexy, sang trọng và không kém phần dễ thương cho bạn gái hiện đại. Đặc biệt, kiểu tóc xoăn ngắn này không kén chọn gương mặt, dù sở hữu khuôn mặt oval, trái xoan, hay mặt tròn… thì đều có thể hài hòa với kiểu tóc dễ thương này.

Kiểu tóc tỉa ngắn

Các mẫu tóc ngắn dễ thương phải kể đến là kiểu tóc ngắn cắt tỉa phù hợp với cô nàng mặt dài

Các mẫu tóc ngắn dễ thương phải kể đến là kiểu tóc ngắn cắt tỉa phù hợp với cô nàng mặt dài

Kiểu tóc dễ thương này thường ưu ái nhiều hơn cho cô nàng có khuôn mặt dài, cằm nhọn và chiếc cổ cao kiêu hãnh. Kiểu tóc này khá trẻ trung và thu hút phái đẹp bởi nó không quá ngắn, những lọn tóc được ép thẳng ốp vào gáy nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên mềm mại cần có. Phần đuôi tóc được cắt tỉa khá tinh tế tạo độ mềm cho mái tóc. Kiểu tóc đẹp này sẽ giúp khuôn mặt bạn gái trở nên dễ thương hơn rất nhiều.

Kiểu tóc bob cổ điển

Những cô nàng có mái tóc mỏng và khá bận rộn hẳn sẽ cần kiểu tóc “cứu cánh” này. Rất đơn giản để tạo kiểu, chỉ cần sử dụng một chiếc lược tròn để uốn đuôi tóc sao cho thật dễ thương theo ý mình.

Kiểu tóc bob cổ điển cho những cô nàng tóc mỏng

Kiểu tóc bob cổ điển cho những cô nàng tóc mỏng

Style này là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái bận rộn vì kiểu tóc này cho phép hoạt động thoải mái và tiết kiệm thời gian tạo kiểu. Kiểu tóc này khá dễ tính trong việc lựa trang phục, vì thế bạn nữ có thể kết hợp trang phục thoải mái và tự nhiên theo phong cách của mình.

Kiểu tóc tém xoăn nhẹ

Nếu như bạn gái thích một kiểu tóc ngắn hẳn nhưng lại không mất đi vẻ dễ thương thì tóc tém uốn xoăn là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc tém dễ thương này chỉ tiêu tốn một chút thời gian.

Tóc tém xoăn nhẹ cho các nàng cá tính

Tóc tém xoăn nhẹ cho các nàng cá tính

Mỗi sáng thức dậy, các cô nàng chỉ cần dùng một ít sáp mềm xoa vào hai lòng bàn tay rồi vuốt đều khắp tóc, đánh rối những lọn tóc bằng tay là đã có kiểu tóc đẹp rồi. Kết hợp dùng máy sấy để tóc bồng tự nhiên và giữ dáng lâu hơn.

Loan Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang