Các mẫu xe côn tay Ấn Độ giá rẻ chỉ 30 triệu về Việt Nam bán bao nhiêu?

authorHà Thúy 13:00 10/05/2017

(VietQ.vn) - Những chiếc xe côn tay giá rẻ ở thị trường Ấn Độ khi về Việt Nam thường tăng giá lên gấp rưỡi, hoặc gấp đôi giá gốc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Rất nhiều chiếc xe côn tay giá rẻ tại thị trường Ấn Độ với mức giá tương đương trên dưới 30 triệu đồng được nhập về bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, những chiếc xe côn tay hầm hố này không còn giữ nguyên mức giá gốc, sau khi gánh các loại thuế, phí.

Dưới đây là giá bán tại Việt Nam của 5 mẫu xe côn tay giá rẻ được lòng người tiêu dùng Ấn Độ nhất.

Yamaha FZ-S

cac-mau-xe-con-tay-gia-re-chi-30-trieu-ve-viet-nam-ban-bao-nhieu

Chiếc xe côn tay Yamaha FZ-S Fi là một chiếc xe côn tay hầm hố, dáng đẹp, “ngầu” được chú ý trong thể loại 150cc. Xe sở hữu một động cơ mạnh mẽ, đặc tính xử lý tuyệt vời và quan trọng nhất, là phong cách thể thao mạnh mẽ.

Giá bán của Yamaha FZ-S Fi tại thị trường Ấn Độ vào khoảng từ 1,250 USD (tương đương hơn 28 triệu đồng). Khi về Việt Nam, FZ-S (phiên bản V2.0 2016) được bán với giá hơn 70 triệu đồng, do các đại lý tư nhân phân phối, với 3 tuỳ chọn màu sắc gồm đen-xanh, trắng-xám và màu xanh rằn ri.

Bajaj Avenger 220

cac-mau-xe-con-tay-gia-re-chi-30-trieu-ve-viet-nam-ban-bao-nhieu

Bajaj Avenger đã trở thành trụ cột của dòng xe du lịch Ấn Độ từ khi nó ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005. Chiếc xe đã chứng kiến nhiều lần “tái bản” và hiện đang có mặt các mẫu 150cc và 220cc.

Chiếc Avenger 220 sử dụng động cơ DTS-i 220cc, một xi-lanh đơn và dầu làm mát từ Pulsar 220. Chiếc xe sở hữu đường cong mô men xoắn rộng, nhằm tạo ra một lực kéo mạnh từ thấp đến trung bình.

Avenger 220 không phải là một chiếc xe hiệu suất bằng bất kỳ phương tiện nào, nhưng nó mang lại một hình ảnh mạnh mẽ và không phủ nhận thiết kế cực kỳ thời trang của nó.

Tại thị trường Ấn Độ, Bajaj Pulsar 200NS 2017 có giá khởi điểm 1.440 USD (tương đương hơn 32 triệu đồng)

Năm 2016, một lô hàng Avenger Cruise 220 về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân. Giá bán tham khảo Bajaj Avenger Cruise 220 tại một cửa hàng môtô nhập khẩu thời điểm đó là khoảng 64 triệu đồng đã bao gồm chi phí thi bằng A2.

Bajaj Pulsar 200NS

cac-mau-xe-con-tay-gia-re-chi-30-trieu-ve-viet-nam-ban-bao-nhieu

Đây là chiếc xe côn tay Bajaj thứ hai có mặt trong danh sách này. Chiếc 200NS bao gồm cùng một động cơ 199,5cc, một xi lanh, làm mát bằng chất lỏng có nguồn gốc từ chiếc KTM 200 Duke.

Tuy nhiên, không giống như KTM, động cơ của Pulsar được nuôi dưỡng qua một bộ chế hòa khí, bởi công nghệ Bajaj vốn được cấp bằng sáng chế ba lần, làm cho nó hoạt động hiệu quả hơn, khiến chiếc xe trở nên vô cùng thú vị với các tay lái ở tất cả các điều kiện, dù là trong thành phố, đường cao tốc hay trên một con đường núi.

Tại thị trường Ấn Độ, Bajaj Pulsar 200NS có giá khởi điểm 96.453 Rupee, tương đương 32,4 triệu Đồng.

Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập về Việt Nam chủ yếu từ các showroom tư nhân tại Hà Nội và Sài Gòn, nhập khẩu nguyên chiếc với số lượng giới hạn, với giá bán khoảng 78 triệu đồng.

Suzuki Gixxer / SF

cac-mau-xe-con-tay-gia-re-chi-30-trieu-ve-viet-nam-ban-bao-nhieu

Một trong những chiếc xe côn tay giá rẻ được yêu thích tại Ấn Độ là Suzuki Gixxer và Gixxer SF. Giá bán của Suzuki Gixxer tại thị trường Ấn Độ có giá tương đương  khoảng 34,8 triệu đồng.

Về Việt Nam, Suzuki Gixxer có mức giá được đánh giá là khá mềm vào khoảng là 63 triệu (chưa tính giấy tờ, bản số)

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang