Các mẫu xe ô tô mới 2014 tốt giá dưới 500 triệu

author 07:20 01/09/2014

(VietQ.vn) - Nhiều mẫu xe ô tô mới nhất năm 2014 có tính năng tốt mà giá cả lại phải chăng như một số dòng xe của Honda, Kia, Toyota,... có mức giá dưới 500 triệu.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Honda Civic Ex

Phiên bản xe ô tô mới của Honda Civic có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ tự độngPhiên bản xe ô tô mới của Honda Civic có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ tự động. Ảnh minh hoạ

Kiểu dáng nhỏ gọn phổ biến của dòng xe Honda này sơ hữu điều khiển thoải mái, tương đối dễ xử lý khi lái, phanh tốt, nội thất đẹp tiện nghi. Phiên bản Ex có hệ thống điều khiển nhiệt độ tự động và cũng có cả camera phía sau như tất cả các mẫu xe khác. Hệ thống truyền lực bao gồm động cơ và hộp số. Tiết kiệm nhiên liệu dao động từ 30 mpg cho dòng Ex, sử dụng động cơ dung tích 1,5 lít 4 xi lanh và CVT (continuously variable transmission) với hàng ghế sau khá là rộng rãi.

Kia Optimal LX (2.4)

Phiên bản xe ô tô mới năm 2014 của Kia được trang bị thêm nội thất đơn giản tiện nghi

Phiên bản xe ô tô mới năm 2014 của Kia được trang bị thêm nội thất đơn giản tiện nghi. Ảnh minh hoạ

Chiieesc xe này có bộ xử lý tốt nhanh nhạy nhưng lại gây ra tiếng ồn. Dung tích động cơ 2.4 lít 4 xi lanh hoạt động tốt, khoẻ, mang tính kinh tế nhưng không tinh lọc tốt như động cơ V6.Hàng ghế trước khá thoải mái nhưng ghế sau hơi thấp. Phiên bản mới năm 2014 được trang bị thêm sự tiện nghi của nội thất đẹp và đơn giản.

Mazda 3 iTouring

Với 33 mpg, Mazda trở thành chiếc xe ô tô mới 2014 có độ tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả nhất.

Với 33 mpg, Mazda trở thành chiếc xe ô tô mới 2014 có độ tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả nhất. Ảnh minh hoạ

Cho dù là dòng sedan hay dòng xe mini, Mazda 3 vẫn là sự lựa chọn cho tay lái thoải mái và độ tiết kiệm nhiên liệu, trở thành dòng xe luôn đứng trong top đầu sự yêu thích của khách hàng. Chiếc xe sở hữu hàng loạt những tính năng cao cấp mà có lẽ chưa từng có ở bất kì dòng xe nhỏ nào. Với 33 mpg, Mazda trở thành chiếc xe dáng nhỏ có độ tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả nhất. Tính năng công nghệ cao bao gồm hệ thống đa phương tiện với màn hình cảm ứng lớn cũng như tính năng an toàn chủ động như hệ thống giám sát điểm mù.

Toyota Corolla LE Plus

Nội thất xe ô tô mới 2014 của Toyota Corolla được cải tiến bao gồm kết nối bluetooth

Nội thất xe ô tô mới 2014 của Toyota Corolla được cải tiến bao gồm kết nối bluetooth. Ảnh minh hoạ

Dòng xe Toyota Corrala được thiết kế lại cho năm 2014 dài thêm 4 inch, nâng cấp tay lái điều khiển và nội thất sang trọng rộng rãi hơn. Độ tiết kiệm nhiên liệu cùng với CTV là 32 mpg, tự động cả thiện lên 43 mpg khi đi trên đường cao tốc. Nội thất được cải tiến bao gồm kết nối bluetooth và màn hình radio cảm ứng sử dụng đơn giản. Bộ xử lý đơn giản nhưng an toàn bảo đảm.

Thu Hường


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang