Các mốc thời gian thí sinh cần ghi nhớ để làm thủ tục xét tuyển

authorHòa Lê 11:11 07/07/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mốc thời gian mà thí sinh cần ghi nhớ sau khi biết điểm thi THPT quốc gia 2017, phục vụ cho việc làm thủ tục xét tuyển.

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Từ 8 đến hết 17/7: Đơn vị đăng ký dự thi thu nhận đơn phúc khảo và lập danh sách phúc khảo kể từ ngày công bố kết quả thi.

Ngày 14/7: Thời hạn các Sở Giáo dục và Đào tạo công bố kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT cho thí sinh.

Ngày 15/7: Dự kiến các thí sinh bắt đầu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học trực tuyến và trực tiếp bằng phiếu.

Ngày 17/7: Thời hạn hiệu trưởng các trường THPT cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận (bản chính) cho thí sinh và gửi giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh.

Với khoảng 22 đến 25 điểm nên chọn trường đại học nào để dễ đậu?(VietQ.vn) - Với tầm khoảng từ 22 -25 điểm, nhiều thí sinh không biết chọn trường đại học nào là tốt nhất? Dưới đây là những trường với điểm chuẩn dự kiến từ 22 – 25 điểm.

Trước 17 giờ ngày 25/7: Thí sinh kiểm tra kết quả điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT và đề nghị điều chỉnh sai sót nếu có (chỉ áp dụng đối với thí sinh điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT bằng phiếu).

Ngày 26/7: Thời hạn các Sở Giáo dục và Đào tạo hoàn thành việc xét công nhận tốt nghiệp THPT sau phúc khảo.

Từ 28-30/7: Các trường đại học, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên sẽ có 3 ngày để thực hiện quy trình xét tuyển đợt I.

Trước 1/8: Các trường công bố kết quả đợt I xét tuyển vào đại học.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang