Các ngôi sao nổi tiếng thế giới đồng loạt hướng trái tim về Paris

author 07:48 15/11/2015

(VietQ.vn) - Cựu cầu thủ bóng đá người Anh Beckham chia sẻ hình ảnh tháp Eiffel và dòng hashtag #PrayforParis (Cầu nguyện cho Paris), sau khi trên 100 người vô tội thiệt mạng trong các vụ khủng bố liên tiếp tại Pháp.

Sự kiện: Tấn công khủng bố đẫm máu ở Pháp

Theo tin tức từ báo VnExpress, Beckham đã có mười lần ra sân thi đấu cho CLB Paris Saint-Germain hồi năm 2013 trước khi anh chấm dứt sự nghiệp cầu thủ. Cựu tiền vệ tuyển Anh đã đăng tải lên Instagram một bức ảnh chụp cảnh bầu trời Paris vào sáng thứ bảy, kèm dòng chia sẻ: "Khi mặt trời mọc ở thành phố xinh đẹp này, chúng ta nhớ về những người đã chết và các gia đình đã mất đi những người thân yêu... Cầu nguyện cho Paris”.

Cựu ngôi sao của Man Utd cũng cho biết các danh thủ, trong đó có Zinedine Zidane, Paul Scholes, Luis Figo, Ronaldinho, đều mang băng tay màu đen trong “Trận đấu từ thiện vì trẻ em” của UNICEF, diễn ra tại sân Old Trafford tối thứ bảy, để tưởng nhớ những người đã thiệt mạng ở Paris.

Hình ảnh trên trang cá nhân của David BeckhamHình ảnh trên trang cá nhân của David Beckham

Cristiano Ronaldo thì chia sẻ một hình ảnh về các địa danh khác nhau cùng sáng lên trong màu cờ Pháp. Siêu sao của Real Madrid viết trên mạng xã hội: “Tôi không thể thờ ơ trước sự kinh hoàng của các cuộc tấn công ở Paris. Suy nghĩ của tôi lúc này là hướng về các nạn nhân và gia đình họ. Những lời cầu nguyện cho Paris”.

Một ngôi sao khác của Real Madrid, cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale, tuyển thủ xứ Wales, cũng bày tỏ trên mạng xã hội: "Hãy đứng cao. Hãy mạnh mẽ Paris”, và đăng kèm biểu tượng tháp Eiffel tắt đèn.

Bên cạnh đó, các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Taylor Swift, Kim Kardashian, Katy Perry hay Kelly Clarkson đồng loạt chia sẻ những hình ảnh về Paris và cầu nguyện cho các nạn nhân khủng bố.

Taylor Swift đăng bức ảnh một cô gái quay lưng nhìn về dòng sông Seine nỗi tiếng ở Paris với dòng chữ "Cầu nguyện cho Paris Trái tim chúng ta đau buồn và hướng về các bạn".

Các nghệ sĩ khác như Elton John, Harry Styles, Justin Bieber, Cara Delevingne, Britney Spears, Harry Styles, Vanessa Hudgens, John Legend, Pharrell Williams, Joe Jonas hay Kim Kardashian cùng chia sẻ nhiều bức ảnh khác nhau, trong đó nổi bật là biểu tượng hòa bình được vẽ lại với hình dáng tương tự như tháp Eiffel.

“Con người đang bị gì vậy?!”, nữ ca sĩ Kelly Clarkson đặt câu hỏi trước hành động dã man mà những kẻ tấn công đã thực hiện. Trong khi đó ngôi sao nhạc pop Katy Perry chỉ kêu gọi mọi người hãy “cùng nhau #Nguyện Cầu Cho Nước Pháp”.

Nam ca sĩ Sam Smith viết trên trang Instagram của mình: “Giờ đang ngồi đây ngóng chờ tin tức. Suy nghĩ và trái tim của tôi đang hướng về tất cả những gia đình và bè bạn của những nạn nhân, cũng như những người đang ở Pháp và Paris đêm nay”, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang