Các nhà mạng đồng loạt tung sim nano giá thấp

author 08:25 16/10/2012

(VietQ.vn) - Cả hai nhà mạng lớn nhất thị trường viễn thông di động Việt Nam là Viettel và Vinaphone hôm qua thông báo chính thức tung ra thị trường sim nano siêu mỏng, nhỏ gọn, dung lượng nhớ cao cho dòng điện thoại iPhone 5.

Theo thông tin từ Công ty Viễn thông Viettel thuộc Tập đoàn Viettel, vào ngày 16/10, sim nano của Viettel sẽ được bán tại 30 cửa hàng trực tiếp của 5 tỉnh, thành phố gồm Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đồng Nai.

Khách hàng của nhà mạng Viettel có thể liên hệ các cửa hàng trực tiếp của Viettel để làm thủ tục đổi sim với phí đổi sim là 15.000 đồng hoặc đăng ký đấu nối các gói cước trả trước, trả sau của Viettel để sử dụng.

Việc Viettel cung cấp sim Nano ngay sau khi Apple chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 5 được cho là đã đón bắt, đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng các thiết bị viễn thông mới nhất của người dùng Việt Nam.

Sim nano cho iPhone 5 nhỏ gọn được tung ra thị trường: Ảnh: Minh họa
Sim nano cho iPhone 5 nhỏ gọn ra thị trường. Ảnh minh họa

Còn nhà mạng Vinaphone cho biết, cũng từ ngày 16/10, số sim nano cho iPhone 5 của nhà mạng này bán ra đợt đầu sẽ được phân phối đến các cửa hàng, đại lý của hãng với giá 25.000 đồng, tương đương với các loại microsim thông thường. Sim nano của VinaPhone có dung lượng bộ nhớ 128K, 3G Phone book lưu được 750 số điện thoại, tích hợp ví điện tử MoMo và nhiều tiện ích nội dung khác…

VinaPhone cho biết sẽ bán hoặc thay sim cho mọi thuê bao có nhu cầu, không phân biệt nguồn gốc iPhone 5 mà khách hàng sử dụng. Đồng thời, thuê bao của VinaPhone sẽ giữ nguyên được số điện thoại đang dùng, không phải thay số điện thoại khác; các gói cước, dịch vụ đang dùng cũng hoàn toàn được bảo lưu.

 

Được biết, mặc dù là đơn vị đầu tiên công bố việc bán sim nano, nhưng đến giờ Mobifone vẫn chưa tiết lộ lịch cụ thể. Hiện Mobifone đã xác nhận lượng sim đợt một bán ra là 20.000 chiếc, hai hãng còn lại đều từ chối tiết lộ số lượng.

N. Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang