Các nhãn hiệu Việt dần lấy được lòng tin người tiêu dùng

author 07:43 18/10/2014

(VietQ.vn) - Việc các doanh nghiệp dệt may Việt đang dần khẳng định mình trên thị trường nội địa thông qua các sản phẩm cao cấp được khách hàng ưa chuộng thời gian gần đây là một trong những điểm đáng mừng.

Nhãn hiệu thời trang jeans Việt - GenViet

Với chiến lược trở thành nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang về Jeans ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam, GenViet Jeans cũng đã tạo ra những sản phẩm mang tính phù hợp cao với đông đảo người tiêu dùng.

Các sản phẩm GenViet được ưa chuộng trên thị trường được làm chủ đạo từ chất liệu Jeans như: quần dài, quần sooc, áo sơ mi, áo khoác, váy và thời trang trẻ em.

GenViet được nhiều người tiêu dùng yêu thích

Ưu điểm của sản phẩm GenViet là sự am hiểu về phom dáng người tiêu dùng, chất liệu vải phù hợp với khí hậu và thời tiết từng mùa. Các chi tiết phụ kiện đi kèm như khuy, khóa, nhãn mác được đồng bộ thương hiệu tạo nên phong cách và sự khác biệt so với hàng trôi nổi trên thị trường. Đặc biệt, các sản phẩm của GenViet Jeans đều có mức giá phải chăng.

Genviet Jeans mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, an toàn và hợp thời. Với sự đa dạng trong các dòng sản phẩm cho mọi đối tượng, Genviet jeans đáp ứng nhu cầu “mặc” cho cả gia đình.

Nhãn hiệu thời trang Việt Nam- Canifa

Thương hiệu thời trang Canifa được ra đời nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trưởng nội địa bằng các dòng sản phẩm len, sợi với mẫu mã phong phú và chất lượng cao.

Thương hiệu Canifa được người dùng tin tưởng

Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, đến nay Canifa đã có các dòng sản phẩm:Mùa đông với dòng sản phẩm thế mạnh len, sợi truyền thống và áo khoác vải ấm áp; Mùa hè với dòng sản phẩm thun, kaki thoáng mát; Các sản phẩm cho trẻ em gồm cả hàng len, sợi, cotton cho mùa đông và mùa hè.

Thiết kế len, sợi của Canifa dễ dàng làm hài lòng người tiêu dùng bởi mẫu mã trẻ trung, hợp thời và phù hợp cho lứa tuổi 20+. Tuy nhiên, giá thành của Canifa khá cao so với người tiêu dùng Việt nhưng bù lại chất lượng được đảm bảo.

VietTien

Nhắc tới thương hiệu Việt Tiến hầu hết tất cả nghĩ ngay tới những chiếc áo sơ mi đã làm nên tên tuổi của hãng thời trang này. Tổng Công ty cổ phần may Việt Tiến (Việt Tiến) luôn là cánh chim đầu đàn của ngành trong việc khẳng định và phát triển thương hiệu, tạo lập được uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.

Hãng Viettien chiếm được lòng tin của nhiều người mua hàng

Việt Tiến xem việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu là chuyện sống còn, bởi đó không chỉ đơn thuần là việc quảng cáo cho tên gọi sản phẩm mà cái chính là chất lượng sản phẩm. Và đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng đồng nghĩa rằng Việt Tiến đã xây dựng được lòng tin tuyệt đối của khách hàng.

Mỗi sản phẩm của Việt Tiến từ cái cúc áo đến dây viền hay nhãn mác đều được chú trọng thiết kế rất tinh xảo trên máy chuyên dụng và đều được đăng kí bảo vệ thương hiệu, logo tại các thị trường trong nước và quốc tế. Nhờ đó mà Việt Tiến bảo vệ được thương hiệu của mình, đồng thời giúp khách hàng có thể phân biệt với hàng giả, hàng nhái.

PT2000

Với tiêu chí “định hướng một gu thẩm mĩ riêng với chất lượng và giá cả ổn định”, thương hiệu PT2000 đã chiếm được nhiều tình cảm của các bạn trẻ năng động. PT2000 có kế hoạch xây dựng thương hiệu lâu dài bằng chất lượng sản phẩm và khai thác lượng khách hàng tiềm năng dồi dào của mình.

Thời trang PT2000

Điểm mạnh của PT2000 là sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc, chất liệu, kiểu dáng với xu thế hiện đại của thời trang thế giới. Tất cả các sản phẩm đều may trên chất liệu vải tốt nhất, giúp bạn không chỉ đẹp mà còn tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi mặc. Các sản phẩm chủ yếu là áo thun, jeans, áo sơ mi, dây nịt, giày, ví… mang phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại và mạnh mẽ.

Kim Dung(Tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang