Các nhóm nhảy Hàn Quốc khuấy động phố đi bộ Hồ Gươm

author 14:20 13/05/2019

(VietQ.vn) - Trong hai ngày cuối tuần 11 và 12/5/2019, các nhóm múa trống, nhóm nhảy Hàn Quốc với những bài biểu diễn sôi động đã khuấy động các bạn trẻ tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Đây là lần thứ 7 chương trình Lễ hội K-pop Lovers Festival (Lễ hội dành cho người hâm mộ K-pop) và lần thứ 9 Vòng loại Changwon K-pop World Festival (Lễ hội K-pop Thế giới tại Changwon) được Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tổ chức tại Việt Nam. Chương trình đã thực sự trở thành một sân chơi lành mạnh, đầy bổ ích không thể thiếu đối với các bạn trẻ yêu K-pop Việt Nam.

Biểu diễn đường phố của nhóm GORHY

 

K-pop (âm nhạc đại chúng) ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ khắp các châu lục trên thế giới vượt qua mọi rào cản về ngôn ngữ, quốc tịch.

Tại Vòng loại Changwon Kpop World Festival diễn ra tối 12/5, 18 nhóm thí sinh xuất sắc vượt qua 2 vòng loại trực tiếp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh trong hơn 1 tháng qua. 18 nhóm thi đã có dịp được tỏa sáng trên sân khấu, cháy với đam mê và hết mình vì tình yêu K-pop như những ngôi sao K-pop bên cạnh các nghệ sỹ khách mời đình đám Min của Việt Nam và nhóm nhảy Seoul B-boy Crew của thành phố Seoul, Hàn Quốc.

Seoul B-boy Crew là nhóm B-boy đầu tiên của Hàn Quốc 2 lần chiến thắng tại Cuộc thi "Battle of the year" -  một trong 4 cuộc thi B-boy lớn nhất thế giới được tổ chức tại Đức. Đây là lần thứ hai, nhóm Seou B-boy Crew tham gia vào Lễ hội, và đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn mang đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Ban giám khảo chụp ảnh kỷ niệm cùng các nhóm thi và nhóm Seoul B-boy Crew

 

Bà Park hyejin - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: Đây là lần đầu tiên Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tổ chức Lễ hội tại khu phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Và nhóm nhảy chiến thắng của cuộc thi sẽ được đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi K-pop Thế giới tại Changwon, Hàn Quốc vào tháng 9/2019.

Năm nay, Lễ hội K-pop Lovers Festival có nhiều hoạt động như: triển lãm trưng bày các sản phẩm về thần tượng (K-pop idol) đầy màu sắc và náo nhiệt, trưng bày giới thiệu, trải nghiệm văn hóa, du lịch, ẩm thực Hàn Quốc, biểu diễn đường phố của nhóm GORPHY (nhóm biểu diễn nghệ thuật trống Hàn Quốc), Làm kim chi tập thể, Giao lưu FC và nhảy ngẫu hững K-pop, Vẽ chibi thần tượng Hàn Quốc, Trang điểm Hàn Quốc… Lễ hội mang đến cho các bạn trẻ không khí sôi động, thú vị trong dịp đầu hè này.

Rất đông người hâm mộ K-pop đến với không gian triển lãm của K-pop Lovers Festival 2019 tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội

 

 Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang