Các sản phẩm chống muỗi an toàn, giá rẻ

author 06:09 19/04/2014

(VietQ.vn) - Mùa hè là thời điểm muỗi phát triển và sinh sôi rất nhiều. Bên cạnh các phương pháp chống muỗi bằng hương liệu tự nhiên, hãy bảo vệ gia đình mình với các sản phẩm chống muỗi an toàn, hiệu quả mà giá cả lại phải chăng.

Lưới chống muỗi giá rẻ (50,000 đồng)

Các sản phẩm chống muỗi an toàn, giá rẻ

Bộ lưới chống muỗi này bao gồm một tấm lưới kích thước 1,3x1,5 m và một cuộn băng móc. Cuộn băng móc dùng để dính vào viền cửa sau đó dính tấm lưới lên. Chỉ sau một vài phút, bạn đã có được một tấm lưới chống muỗi hiệu quả. Sản phẩm thích hợp cho nhiều loại cửa sổ,phù hợp với những căn hộ nhỏ, nhà sinh viên, chung cư...

Vợt muỗi hoa xoáy (65,000 đồng)

Các sản phẩm chống muỗi an toàn, giá rẻ

Vợt muỗi điện chất lượng tốt, sử dụng được trên 300 lần sạc điện. Chất liệu cấu tạo của thân vợt là nhựa dẻo cao cấp ABS nên độ bền rất cao, có sức chống chịu va đập. Đường kính lưới vợt 22cm, lưới của vợt được mạ điện nên không bị hoen gỉ trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Đèn pin sau thân vợt có thể tháo ra dễ dàng phục vụ cho việc sạc điện thuận tiện và có thể sử dụng đi lại trong đêm tối dễ dàng hơn. Tổng thể thân vợt to, chắc chắn nhưng rất nhẹ vừa tầm tay nắm, thân vợt sáng bóng. Thiết kế 3 lớp lưới kim loại rất hiệu quả trong việc bẫy và giết côn trùng.

Dung Dịch Dầu Chống Muỗi Johnson - 100ml (71,500 đồng)

Các sản phẩm chống muỗi an toàn, giá rẻ

Dung dịch dầu chống muỗi Johnson 100ml không chứa cồn và DEET, được chứng minh dịu nhẹ với da bé. Dung dịch này dành cho bé trên 6 tháng tuổi, giúp bảo vệ bé khỏi muỗi chích trong nhiều giờ.

Phải sử dụng dưới sự kiểm soát của người lớn. Thoa lên vùng da lộ bên ngoài cơ thể. Để đạt hiệu quả tối đa, nên thoa lại sau mỗi 4 giờ. Không nhỏ trực tiếp vào mắt, trong trường hợp lỡ bị vào mắt, rửa sạch ngay với nhiều nước. Không được uống, nếu vô tình uống phải, uống thật nhiều nước. Nhờ bác sỹ tư vấn khi da bị ngứa kéo dài hay các triệu chứng dị ứng khác.

Đèn đuổi Muỗi ARS (80,000 đồng)

Các sản phẩm chống muỗi an toàn, giá rẻ

Diệt trừ và đuổi muỗi bằng phương pháp xông thuốc trong nhà, trong phòng ngủ, phòng làm việc, thuốc có mùi thơm thoảng nhẹ, dễ chịu.

Bộ sản phẩm gồm 1 đèn và 1 chai thuốc. Để đạt hiệu quả cao, một chai thuốc nên xông cho phòng từ 8-12m2. Một chai thuốc nếu xông 8 giờ/ngày, thì xông được 45 ngày. Sau khi chai thuốc hết, bạn mua chai thuốc khác thay thể để tiếp tục sử dụng.

Đèn bắt muỗi Kill Pest KF-835 (165,000 đồng)

Các sản phẩm chống muỗi an toàn, giá rẻ

Sử dụng được cho nhà hàng, khách sạn, văn phòng, quán bar và cả ngoài sân vườn để bắt muỗi cả đêm, hạn chế muỗi cho khu vực xung quanh nhà bạn.

Loại đèn này an toàn tuyệt đối do không sử dụng lưới điện cao áp (đặc biệt là với trẻ em). Bóng đèn có độ bền cao gấp 10 so với bóng huỳnh quang. Không gây tiếng nổ hay ồn khi diệt muỗi và côn trùng. Không có mùi xác muỗi chết khó chịu như những loại dùng điện cao áp hay vợt muỗi.

Bùi Ly (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang