Cách ăn tiết lộ chuyện "yêu"

author 07:21 08/08/2013

(VietQ.vn) - Khả năng tình dục cũng có thể được đánh giá qua việc quan sát cách ăn uống của cả chàng và nàng.

Với nam giới

Người tham ăn tục uống:

Nếu một người đàn ông liên tục cho thức ăn vào miệng và nhai ngấu nghiến, anh ta là mẫu người chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng hoàn thành "chuyện ấy" theo sở thích của mình.

Người nhấm nháp khi ăn:

Nếu một người đàn ông ăn uống từ tốn và nhấm nháp cho đến miếng cuối cùng, anh ấy là mẫu người trì hoãn trong chuyện ấy. Trong tương lai, anh ấy có thể sẽ học hỏi nâng cao kỹ năng trong chuyện ân ái và rất nhạy cảm.

Người có tính cầu kỳ trong ăn uống:

Những người đàn ông kén chọn trong chuyện ăn uống thường rất thận trọng trong chuyện phòng the. Họ luôn rất cầu kỳ, quan trọng hoá và điều đó có thể khiến phụ nữ chán ngán.

Vậy người đàn ông hoàn hảo trong phòng the thể hiện điều đó qua cách ăn uống như thế nào? Đó là người quan tâm đến bạn khi cùng ăn với bạn. Anh ấy xúc thức ăn cho bạn bằng thìa của anh ấy. Khi thấy bạn khó khăn trong việc ăn một món nào đó, anh ấy sẵn sàng dùng tay lấy thức ăn để giúp bạn ngon miệng.

Cách ăn uống cũng tiết lộ "chuyện ấy" của cả chàng và nàng

Với nữ giới:

Nàng do dự khi gọi món

Khi cô ấy chưa thể quyết định được những gì mình muốn ăn, điều đó giống như việc nàng cảm thấy thoải mái, hài lòng khi đối tác là người chủ động dẫn dắt “chuyện ấy”. Lo lắng dẫn đến sự do dự trong lựa chọn món ăn thể hiện mong muốn phái mạnh sẽ chiếm ưu thế trên giường hơn là nhường họ đi đầu.

Nàng là người ăn chậm

Người phụ nữ cần thời gian để tận hưởng và thưởng thức món ăn sẽ có mong muốn trải nghiệm tương tự với “chuyện ấy”. Nàng thường có nhiều khát khao lãng mạn và mong muốn thưởng thức đủ cung bậc trong chuyện yêu hơn những người có thói quen ăn nhanh.

Nàng không hay chia sẻ thức ăn

Đây là đầu mối để bạn tìm hiểu về tính cách và quan niệm “yêu” của nàng. Một nửa của bạn có vẻ là người độc lập, cô ấy thích tự mình theo đuổi và khám phá bản năng trong “chuyện ấy” thay vì chờ đợi hoặc trì hoãn. Không hẳn thuộc tuýp phụ nữ ích kỉ hay vô cảm nhưng đôi lúc có thể nàng sẽ hơi vô tâm và không để ý đến cảm xúc của bạn.

Nàng luôn giữ thức ăn trên đĩa gọn gàng

Thức ăn trên đĩa của nàng luôn gọn gàng và được thưởng thức theo thứ tự thể hiện đây là người phụ nữ luôn muốn giữ mọi thứ gọn gàng, có trật tự và sạch sẽ, kể cả ở trên giường. Nó cũng là dấu hiệu một nửa của bạn thích một quá trình từng bước trong “chuyện yêu”, không đốt cháy bất kì giai đoạn nào.

Ngọc Anh 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang