Cách bày trí nội thất phòng bếp đẹp không thể bỏ qua

author 05:54 16/07/2016

(VietQ.vn) - Lựa chọn nội thất, đặc biệt là tủ bếp phù hợp sẽ làm cho phòng bếp nhà bạn trở nên đẹp, sang trọng hơn.

Sự kiện: Trang trí nhà đẹp

Nhắc tới thiết kế nội thất căn hộ, chung cư cao cấp thì một thiết kế mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là thiết kế tủ bếp đẹp, sang trọng và tiện nghi. Nói đến tủ bếp sẽ làm chúng ta gợi nhớ đến hình ảnh những bà nội trợ đang chế biến những món ăn ngon. Nói đến tủ bếp cũng là nói đến những thành viên trong gia đình đang ngồi quây quần bên nhau cùng ăn bữa cơm thân mật. 

Ngày nay, khi mà đời sống của con người được nâng cao thì việc thiết kế nơi để thưởng thức những món ăn ngon lại càng được nâng cao, chú trọng. Khi đứng trong một không gian bếp được thiết kế hiện đại, tiện nghi chắc chắn các bà nội trợ sẽ cảm thấy thích thú mỗi khi vào bếp để chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Còn đối với những không gian bếp được thiết kế sơ sài, thiếu tiện nghi sẽ tạo ra cảm giác không thoải mái, từ đó những món ăn cũng sẽ kém phần ngon miệng. Vậy làm sao để có được không gian tủ bếp đẹp, sang trọng và tiện nghi cũng là nỗi bận tâm của không ít gia chủ.

Phòng bếp gia đình sang chảnh bởi quầy bar tủ bếp, với các thiết kế khoe mặt bar, từ phòng khách nhìn vào tạo được ấn tượng riêng sự tinh tế, sang trọng của từng không gian bếp.

Tủ bếp gỗ xoan đào được xếp vào dạng tủ bếp cao cấp, mang đến cho căn bếp nhà bạn một phong cách quý phái, sang trọng, mang lại vẻ đẹp riêng của chất liệu tự nhiên. Những mẫu tủ bếp xoan đào đẹp sau đây sẽ cho quý vị nhiều lựa chọn cho gian…

Nếu bạn là tuýp người năng động, trẻ trung, hãy chọn thiết kế này để không gian bếp thật sự trở nên ấn tượng, mang lại cảm giác thoải mái và ngon miệng cho bữa ăn gia đình.

Tủ bếp có bàn đảo cho không gian nhà phố. Môt gian bếp đẹp, tiện nghi và tiện dụng là niềm mơ ước của tất cả các bà nội trợ. Tuy nhiên để có được bộ tủ bếp theo đúng sở thích và đầy đủ chức năng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.…

Trang trí phòng bếp thoáng mát vào ngày hè (VietQ.vn) – Trong những ngày nóng bức, phòng bếp sẽ rất bí bách, khó chịu và bị ám mùi. Trang trí phòng bếp mang hơi hướng thiên nhiên sẽ giúp khu vực này thoáng đãng và tăng cảm hứng nấu nướng cho các bà nội trợ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang