Cài đặt phiên bản Facebook Messenger giúp tiết kiệm pin và bảo vệ mắt

author 14:03 08/01/2019

(VietQ.vn) - Người dùng không biết rằng hiện nay Facebook đang thử nghiệm phiên bản Facebook và Facebook Messenger- phiên bản bảo vệ mắt. Vậy làm sao để có thể cài đặt để dùng thử.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Facebook đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến toàn cầu và người sử dụng mạng ở Việt Nam cũng không nằm ngoài “vòng xoáy” đó. Không chỉ giới trẻ mà rất nhiều người lớn tuổi, đặc biệt là người làm văn phòng có thói quen vào Facebook thường xuyên. Facebook có rất nhiều lợi ích khi là mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới, nhưng người dùng lại không biết rằng, nếu sử dụng quá nhiều Facebook sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, nhất là đôi mắt của mình.  

Thế giới Di động cho biết, để đảm bảo cho đôi mắt người dùng, mới đây Facebook đã tung ra một phiên bản Facebook và Facebook Messenger có chế độ màu đen sẽ giúp tiết kiệm pin cho smartphone và đặc biệt là bảo vệ mắt khi sử dụng vào ban đêm. Đây được coi là phiên bản mới nhất mà Facebook đang thử nghiệm. Dù chưa chính thức nhưng người dùng hoàn toàn có thể cài đặt và dùng thử để trải nghiệm.

 Phiên bản Facebook và Facebook Messenger nền đen giúp tiết kiệm pin và bảo vệ mắt người dùng

 Phiên bản Facebook và Facebook Messenger nền đen giúp tiết kiệm pin và bảo vệ mắt người dùng

Hướng dẫn cài đặt Facebook và Facebook Messenger nền đen cho smartphone Android

Trước tiên người dùng hãy xóa ứng dụng Facebook và Facebook Messenger đang có trên điện thoại. Sau đó tải về Facebook và Facebook Messenger phiên bản giao diện tối theo đường dẫn https://drive.google.com/file/d/1x-3Mn_WKphkmTSOcFDtuACNrQ3bgFiQY/view và https://drive.google.com/file/d/1QLOl7QaSaMFaMU6xv76Rx071WTFVgLFU/view

Sau khi quá trình tải về hoàn tất, người dùng hãy tiến hành mở và cài đặt chúng. Lưu ý, trong quá trình cài đặt nếu được hỏi "Cấp quyền cài đặt cho ứng dụng không rõ nguồn gốc" hãy chọn vào mục đồng ý.

iPhone không bật được 4G- nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản(VietQ.vn) - Điện thoại iPhone không bắt được mạng 4G là lỗi nhiều người dùng gặp phải. Vậy khi gặp trường hợp này người dùng cần phải làm gì để khắc phục sự cố?

Hướng dẫn cài đặt  Facebook và Facebook Messenger nền đen cho máy tính

Trước hết để có thể cài đặt được phiên bản này trên máy tính thì cần cài đặt thêm tiện ích mở rộng cho trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc. Trên Chrome hoặc Cốc Cốc truy cập vào đường dẫn: Darkness - Beautiful Dark Themes. Sau đó cần nhấn chọn "Thêm vào Chrome" rồi chọn tiếp vào "Thêm tiện ích" để bắt đầu quá trình tải xuống và cài đặt.

Sau khi cài đặt hoàn tất người dùng có thể truy cập vào Facebook để xem sự thay đổi của giao diện từ nền trắng sang đen. Nếu muốn chuyển về giao diện mặc định người dùng hãy nhấn vào biểu tượng "mặt trăng" ngay góc trên bên phải. Sau đó chọn "No theme".

Tuy nhiên, Thế giới Di động cũng lưu ý người dùng, đây chỉ là phiên bản cài đặt từ file APK, không phải chính chủ từ Google Play nên người dùng có thể cân nhắc khi tải về.

An Dương 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang