Cách chọn cây nước nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng

author 07:20 31/10/2014

(VietQ.vn) - Cây nước nóng lạnh là thiết bị vô cùng tiện lợi, đặc biệt là cho mùa đông, có thể nhanh chóng phân chia nước nóng và lạnh theo các nút. Sản phẩm lý tưởng có thể sử dụng trong nhà cũng như văn phòng.

Cây nước nóng lạnh rất đa dạng các hình dạng và kích cỡ, với hàng loạt các tùy chọn và thiết kế . Việc lựa chọn một cây nước nóng lạnh phù hợp giữa hàng trăm mẫu mã cùng tính năng có thể sẽ khiến người dùng bị choáng ngợp. Trước tiên, người mua nên tự đặt ra một số yêu cầu cơ bản để thu hẹp phạm vi lựa chọn. Từ đó có thể dễ dàng tìm kiếm cây nước nóng và lạnh hoàn hảo.

Chọn cây nước nóng lạnh tốtCây nước nóng lạnh đa dạng về kiểu dáng, tính năng để lựa chọn. Ảnh minh hoạ

Chọn cây nước nóng lạnh theo mức giá

Giá cả của cây rút nước nóng và lạnh khá đa dạng. Bước đầu tiên của việc chọn lựa là xác định khả năng tài chính để tìm mức giá phù hợp nhất. Cây rút nước nóng lạnh tùy thuộc vào tính năng có thể dao động từ giá cả phải chăng đến đắt tiền (khoảng từ 1 triệu đồng đến 10 triệu đồng). Xác định ngân sách bước quan trọng cho việc tìm mua cây rút nước.

Chọn hiệu quả năng lượng của cây nước nóng lạnh

Nhiều thiết bị hiện nay được thiết kế với ưu tiên về hiệu quả năng lượng. Điều này giúp mang lại lợi ích môi trường sống của con người và đảm bảo các nguồn tài nguyên thiên nhiên được duy trì. Ngoài ra, lựa chọn một sản phẩm tiết kiệm năng lượng là một quyết định đúng đắn về tài chính, vì các sản phẩm có chức năng này giúp làm giảm hoá đơn chi tiêu điện. Hãy xác định rõ nhu cầu cần thiết của việc sử dụng để tiếp tục thu hẹp việc chọn lựa.

Chọn cây rút nước nóng lạnh để bàn hay dạng đứng

Người mua cần suy nghĩ xem mình cần chọn cây nước nóng lạnh theo phong cách nào. Nếu một căn phòng quá nhỏ và người mua muốn tiết kiệm không gian thì hãy chọn loại để bàn, vẫn tiện lợi và thoải mái. Còn với một căn phòng rộng hơn có thể đặt cây nước nóng lạnh đứng ở góc của căn phòng. Có nhiều mẫu mã để người sử dụng tìm chọn phù hợp với nhu cầu.

Chọn thiết kế, chức năng của cây nước nóng và lạnh

Chọn cây nước nóng lạnh phù hợpCây nước nóng lạnh thông dụng được nhiều gia đình chọn mua. Ảnh minh hoạ

Máy nước thường được thiết kế theo dạng: một bình nước lớn được đặt bên trên máy rút nước. Trong khi thiết kế này vẫn là mẫu thông dụng nhất, nhiều mẫu mã khác cũng đã được biết đến. Máy rút nước nóng và lạnh hiện nay đều có tùy chọn, thiết kế bình nước ẩn, thậm chí có loại không dùng đến bình nước giúp bảo vệ môi trường, hoặc mẫu có thể tự động lấy nước từ nguồn được cài đặt sẵn.

Lựa chọn cây nước nóng lạnh theo mức nước sử dụng

Các cây rút nước khác nhau có thể có khả năng cung cấp nước khác nhau, đặc biệt là loại máy thiết kế dùng bình nhựa. Nhìn chung thì hầu hết các cây rút nước từ bình nhựa trong các gia đình có thể chứa 12 lít đến 20lít.

Tuy nhiên, với các văn phòng lớn hoặc nhà gia đình đông người hơn, cây rút nước nóng lạnh sẽ được dùng nhiều và thường xuyên hơn thì một loại bình tự lọc và lấy nước từ một nguồn được cài đặt là một lựa chọn phù hợp hơn.

Kim Dung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang