Cách chọn đèn compact thật

author 06:24 03/10/2013

Thông thường, sản phẩm chính hãng có chế độ bảo hành lớn từ 4 - 6 tháng và được đổi mới hoàn toàn trong thời hạn bảo hành. Để tránh mua nhầm hàng giả, kém chất lượng, bà con cần lưu ý những điểm sau:

Đèn compact thật

Màu sắc bao bì hài hòa, rõ nét, các mảng màu riêng biệt không bị nhòe. Phông chữ in rõ ràng, cân đối không sai lệch, chất lượng in tốt (không có lỗi chính tả). Viền màu, logo sản phẩm sắc nét, có chiều sâu do được chú trọng trong khâu thiết kế. Con dấu của nhà sản xuất in trên bầu đèn thành một khối rõ ràng, không bị nhòe mực, mực in rất khó bong. Tem bảo hành là loại decal vỡ (khi bóc bị vỡ thành mảnh nhỏ) và được gắn vào khớp nối giữa ống đèn và bầu đèn. Điều này hạn chế việc người dùng tự ý mở bóng đèn và phục vụ công tác bảo hành.

Đèn compact giả



Đèn có màu đậm hơn hoặc nhạt hơn so với sản phẩm thật. Phông chữ khác với sản phẩm thật (đường nét, độ đậm nhạt, viết hoa, viết thường), xuất hiện những lỗi sai chính tả cơ bản (sai kí tự, thiếu dấu). Logo bị nhòe hoặc mờ do được scan và in lại, chất lượng hình ảnh thấp. Con dấu có những lỗi nhòe mực, đường nét in không đồng đều và thiếu sắc nét. Tem bảo hành là loại decal thường và được gắn cẩu thả ở nhiều vị trí không cố định, có thể bóc toàn bộ phần tem một cách dễ dàng.

Thông số kĩ thuật và sản phẩm

- Công suất chiếu sáng đúng với thông số ghi trên vỏ bao bì, cho chất lượng ánh sáng tốt.

- Ống đèn và bầu đèn được gắn thẳng hàng, không bị nghiêng, không có lỗi kĩ thuật bởi những sản phẩm sai thông số đều được thử nghiệm loại bỏ trong quá trình sản xuất.

- Công suất thấp hơn so với thông số ghi trên bao bì (bao bì ghi công suất 15W thì khi đo bằng thiết bị điện tử chỉ được 10W - 11W). Chất lượng ánh sáng do đó thấp hơn

- Trong một số trường hợp ống đèn gắn vào bầu đèn bị nghiêng. Xuất hiện lỗi kĩ thuật (đèn không sáng hoặc ánh sáng phát ra không đều).

Theo CT

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang