Cách chọn gia vị ngon và đảm bảo chất lượng

author 09:10 24/12/2014

(VietQ.vn) - Gia vị là yếu tố vô cùng quan trọng trong các món ăn Việt Nam. Các loại gia vị theo đà phát triển của văn hóa ẩm thực đã trở nên ngày càng phong phú và đa dạng hơn.

Hạt nêm Aji-ngon của Công ty Ajinomoto Việt Nam

Hạt nêm Aji-ngon của Công ty Ajinomoto Việt Nam. Ảnh: H. H

Đặc biệt, ngày nay, gia vị không còn dừng lại ở viêc làm tăng hương vị cho món ăn mà còn đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe.

Một trong những gia vị được người Việt ưa chuộng và phổ biến trong chế biến món ăn đó là hạt nêm. Việc sử dụng hạt nêm dường như đã trở thành thói quen trong nấu nướng của hàng triệu gia đình Việt. Bên cạnh chất lượng ngon giúp món ăn thêm đậm đà, giờ đây hạt nêm cũng được bổ sung thêm nhiều giá trị hỗ trợ cho sức khỏe.

Nổi bật trên thị trường hiện nay có thể kể đến sản phẩm Hạt nêm Aji-ngon của Công ty Ajinomoto Việt Nam. Gần đây, sản phẩm hạt nêm này đã được cải tiến bổ sung khoáng chất Canxi.

Được biết, Canxi là một trong những khoáng chất quan trọng hàng đầu đối với sự phát triển và sự vững chắc của khung xương nhưng lại không được cung cấp đầy đủ trong khẩu phần ăn của người Việt. Với việc bổ sung Canxi vào hạt nêm Aji-ngon, người nội trợ giờ đây không chỉ hài lòng với những món ăn ngon chế biến cho gia đình và người thân với hạt nêm Aji-ngon mà còn an tâm về giá trị hỗ trợ sức khỏe đáng kể của sản phẩm.

Được biết, Hạt nêm Aji-ngon được sản xuất từ Chiết xuất Nước Hầm xương và Thịt từ nguồn nguyên liệu thịt và xương chọn lọc được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Công ty Ajinomoto Việt Nam với công nghệ sản xuất hiện đại, cùng các gia vị khác đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng luôn chất lượng và an toàn nhất.

Chính nguyên liệu Chiết xuất Nước Hầm xương và Thịt đã tạo nên sự khác biệt độc đáo của Hạt nêm Aji-ngon trên thị trường. Chỉ cần nêm một vài muỗng Aji-ngon nêm nếm trong quá trình nấu nướng, món ăn đã trở nên thơm ngon đậm đà với vị ngọt thật tự nhiên từ xương thịt. Hạt nêm Aji-ngon bổ sung Canxi thực sự là loại gia vị tuyệt diệu cho mọi bữa ăn gia đình và là lựa chọn hàng đầu của người nội trợ.

Nam An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang