Cách chọn kiểu kẹp tóc dễ thương cho các cô nàng

author 06:37 31/03/2015

(VietQ.vn) - Kẹp tóc không chỉ là một điểm nhấn nổi bật cho mái tóc mà còn tôn lên vẻ đẹp nữ tính cho các cô nàng. Hãy làm đẹp với những phụ kiện đơn giản như những chiếc kẹp tóc xinh xắn đáng yêu.

Kẹp tóc đằng sau dành cho những mái tóc dài

Những cô nàng trẻ trung, tự tin và năng động sải bước trên đường phố với mái tóc đẹp tung bay trong gió thật dễ thương. Việc làm đẹp cho mái tóc không chỉ là tạo ra những kiểu tóc khác nhau, mà cần có những chiêu độc đó là những phụ kiện. Hãy tham khảo một vài kiểu kẹp tóc cực dễ thương nhé!

Kẹp tóc một bên mái

Rất dễ thương và dễ thực hiện, loại kẹp tóc một bên mái này phù hợp vời hầu hết các kiểu tóc. Sau khi tạo hình cho mái tóc, có thể là tóc tết đuôi cá hay tóc để tự nhiên, tóc bob mạnh mẽ… hãy tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc của bạn bằng một chiếc kẹp thật xinh, nó làm cho mái tóc thêm yêu kiều, vừa hàm chứa sự duyên dáng những không làm mất đi vẻ trẻ trung năng động của bạn.

Những chiếc kẹp tóc một bên mái, dễ thương dành cho các kiểu tóc

Kẹp tóc đằng sau

Kiểu kẹp này rất phù hợp cho những mái tóc dài, khi bạn làm tóc đuôi ngựa thay vì dùng chun để buộc, bạn có thể sử dụng kẹp để thay thế. Cũng có thể dùng kẹp tóc kiểu này cho những đêm tiệc. Những chiếc kẹp đằng sau cho bạn một hình ảnh nữ tính và trưởng thành hơn.

Các kiểu kẹp xước

Kẹp xước hay còn gọi là kẹp tăm, ngoài mục đích cố định tóc trong quá trình tạo kiểu tóc, kẹp tăm bây giờ được biến tấu rất dễ thương với nhiều màu sắc, kiểu dáng. Những kiểu trang trí tóc bằng kẹp xước phù hợp cho những cô nàng cá tính, mang lại một cái nhìn lạ nhưng cực kỳ dễ thương và phong cách.

Những chiếc cặp đính đá nhiều màu sắc trang trọng, dễ thương

Cặp tóc đa năng

Một trong những điều tạo nên phong thái và kiểu cách của bạn đó là kiểu tóc. Kiểu tóc có thể làm cho bạn trở nên dịu dàng, năng động, hồn nhiên nhí nhảnh hay trang trọng, quý phái… Chiếc cặp lược (chiếc cặp đa năng) sẽ giúp bạn đẽ dàng thực hiện việc làm đẹp ngay tại nhà mà không phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc đến các Salon như trước đây. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng là đã sở hữu cho mình chiếc cặp đa năng cực đẹp trong tay.

Kẹp tóc đằng sau dành cho những mái tóc dài

Cặp tóc đính đá

Cài tóc, kẹp tóc với những thiết kế thời trang là một phụ kiện dễ thương cho mái tóc của bạn. Những chiếc cài tọc kẹp tóc bằng kim loại và đính đá với nhiều kiểu dáng, màu sắc trang trọng, bắt mắt. Giá của những chiếc kẹp này từ vài chục đến trăm tùy vào kiểu dáng và chất lượng của chúng. Những chiếc kẹp đính đá giúp cho các bạn thêm xinh khi đến trường, dạo phố hay đi dự tiệc.

Tuyết Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang