Người mệnh Kim nên chọn ô tô nào để sinh tài lộc?

authorHòa Lê 07:03 15/10/2016

(VietQ.vn) - Cách chọn màu xe theo mệnh phù hợp sẽ đem đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Dưới đây là gợi ý về cách chọn màu xe cho người mệnh Kim.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Đứng trên quan niệm phong thủy, cách chọn màu xe theo mệnh phải chắc chắn rằng màu đó không xung khắc với màu ngũ hành tương ứng với tuổi của mình.

Các nhà Thuật số cho rằng, Thiên can, Địa chi là chính, nên khi xung khắc rất tai hại, ngũ hành nạp âm có xung khắc thì bị ảnh hưởng nhẹ thôi, cũng như được tương sinh thì chỉ vớt vát phần nào, chớ không tốt như chính ngũ hành. Nhưng ngày nay, từ ngày có các loại xe gắn máy và xe hơi xuất hiện, sau thời gian dài nghiên cứu, họ thấy rằng ngũ hành nạp âm có ảnh hưởng rất quan trọng trong việc chọn màu xe cho người mua (thường lái chiếc xe đó).

Chọn màu ô tô tương sinh với mệnh sẽ khiến người dùng cảm thấy tự tin, may mắn, thoải mái và thanh thản. Bản thân màu tương sinh cũng khiến tâm trạng cảm thấy rất phù hợp. Chọn màu mà mệnh của của người lái tương sinh cũng hợp lý, khiến chiếc xe bền hơn và hợp với chủ nhân. Việc chọn màu cùng mệnh có thể có ảnh hưởng, nhưng đừng quá lạm dụng. Màu cũng mệnh sẽ khiến bạn yên ổn và an toàn nhưng nếu nhiều màu cùng mệnh quá sẽ sinh ra dư thừa, phản tác dụng.

Cách chọn màu xe theo mệnh

Cách chọn màu xe theo mệnh phù hợp sẽ đem đến tài lộc cho người sở hữu 

Cần tránh những màu tương khắc với mệnh vì những màu tương khắc sẽ khiến sức khỏe của người lái bị ảnh hưởng, tâm trí bất định, mất tập trung, hay bực bội nóng giận, dễ gặp tai nạn hơn nếu lái xe, có thể bị thương tật.

Cách chọn màu xe cho người mệnh Kim

Người Mệnh Kim gồm các tuổi:

Nhâm Thân 1932 & Quý Dậu 1933

Canh Thìn 1940 & Tân Tỵ 1941

Giáp Ngọ 1954 & Ất Mùi 1955

Nhâm Dần 1962 & Quý Mão 1963

Canh Tuất 1970 & Tân Hợi 1971

Giáp Tý 1984 & Ất Sửu 1985

Cách chọn màu xe theo mệnh

Những người mệnh Kim nên chọn xe màu nâu, vàng đậm 

Những người mệnh Kim nên chọn xe màu nâu, vàng đậm. Người mua cũng có thể mua xe màu trắng, vàng nhạt, xanh nước biển. Cần cân nhắc khi mua xe màu xanh lá cây và thận trọng với màu đỏ, da cam, hồng.

Cách trang trí xe cho người mệnh Kim

Những giấy dán trang trí trên cửa kính phía sau của xe tăng cường cho vị trí Huyền Vũ, nhất là những câu đại loại như “Làm ơn giữ khoảng cách” hoặc “Làm ơn không vượt”,…hoặc những giấy dán mang tính chất cảnh báo khác. Loại giấy dán có tính khôi hài hoặc khó đọc sẽ mang đến tác dụng ngược vì chỉ khuyến khích xe chạy sau tiến đến gần xe của chúng ta hơn. Bất cứ giấy dán trang trí nào gây mất tập trung của người phía sau đều nên tránh dùng. Chú ý đừng dán các giấy trang trí làm cản tầm nhìn của người lái xe.

Kính chắn gió có thể có tác động như hình thế Chu Tước và các vật chuyển động đong đưa có thể tạo sự bất ổn định và làm ảnh hưởng đến sự tập trung. Người lái không nên đặt những vật không cố định phía sau xe vì khi phanh gấp chúng có thể trở thành những viên đạn trái phá bắn vung vãi trong xe.

Cách chọn màu xe theo mệnh

 Hình tượng Phật Bà Quan Âm thường được trang trí trên táp-lô

Những người không tự nhận là mình mê tín cũng thường mang theo những vật có tính linh thiêng khi di chuyển. Ở phương Tây, hình tượng thánh Christopher được tin là vật hộ mạng vì đây là Thánh đỡ đầu cho những người đi xa. Mỗi nền văn hóa đều có những biểu tượng hộ mạng riêng, chẳng hạn ở Việt Nam đó là hình tượng Phật Bà Quan Âm, khánh phật, tượng phật hoặc Đức Mẹ Maria… Số khác quan niệm bày chó hay ngựa phía trên táp-lô sẽ đem lại may mắn.

Trên đây là một số gợi ý cách chọn màu xe theo phong thủy cho người mệnh Kim. Ngoài ra, việc chọn màu sắc hợp phong thủy cho xe cũng tùy thuộc vào sở thích của chủ xe. Nếu chọn được màu xe hợp mạng, tuổi, nhưng chủ xe lại không thích màu đó, thì điều đó cũng không tạo nên luồng khí giao hòa tốt đẹp giữa chủ xe và chiếc xe. Người mua nên cân nhắc kĩ về vấn đề này.

Dù vậy, quan trọng hơn vẫn là việc tập trung khi lái xe, không sử dụng rượu bia và lái xe đúng luật, còn nếu không thì dù có sử dụng xe có màu phù hợp đến mấy cũng phải nhận những hậu quả đáng tiếc.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang