Cách chọn xe máy giúp sinh tài lộc cho người mệnh Thổ

authorHòa Lê 10:56 23/11/2016

(VietQ.vn) - Cách chọn màu xe theo mệnh phù hợp sẽ đem đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Dưới đây là gợi ý về cách chọn màu xe máy cho người mệnh Thổ.

Đứng trên quan niệm phong thủy, cách chọn màu xe theo mệnh phải chắc chắn rằng: Màu đó không xung khắc với màu ngũ hành tương ứng với tuổi của mình.

Trong ngũ hành, tương sinh là vòng tròn phía ngoài, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc. Tương khắc là những đường bên trong vòng tròn tương sinh, tạo thành hình ngôi sao 5 cánh. Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy.

Từ ngày có các loại xe gắn máy và xe hơi xuất hiện, sau thời gian dài nghiên cứu, các nhà Thuật số thấy rằng ngũ hành nạp âm có ảnh hưởng rất quan trọng trong việc chọn màu xe cho người mua (người lái chiếc xe đó).

Cách chọn màu xe theo mệnh: Mệnh Thổ nên mua xe máy màu gì

Cách chọn màu xe theo mệnh dựa vào ngũ hành 

Chọn màu xe máy tương sinh với mệnh sẽ khiến người dùng cảm thấy tự tin, may mắn, thoải mái và thanh thản. Bản thân màu tương sinh cũng khiến tâm trạng cảm thấy rất phù hợp. Chọn màu mà mệnh của người lái tương sinh khiến chiếc xe bền hơn và hợp với chủ nhân.

Cần tránh những màu tương khắc với mệnh vì những màu tương khắc sẽ khiến sức khỏe của người lái bị ảnh hưởng, tâm trí bất định, mất tập trung, hay bực bội nóng giận, dễ gặp tai nạn hơn nếu lái xe, có thể bị thương tật.

Năm Đinh Dậu 2017: Sức khoẻ tuổi nào sa sút, gia cảnh tiều tuỵ?(VietQ.vn) - Những người tuổi Đoài thuộc hành Kim gặp năm Đinh Dậu 2017 sẽ sa sút sức khoẻ, tiều tuỵ gia cảnh và luỵ phiền trong các mối quan hệ.

Cách chọn màu xe máy cho người mệnh Thổ

Những người thuộc mệnh Thổ

Mậu Dần 1938 & Kỷ Mão 1939

Bính Tuất 1946 & Đinh Hợi 1947

Canh Tý 1960 & Tân Sửu 1961

Mậu Thân 1968 & Kỷ Dậu 1969

Bính Thìn 1976 & Đinh Tỵ 1977

Canh Ngọ 1990 & Tân Mùi 1991

Người mệnh Thổ nên chọn xe máy màu gì?

Những người mệnh Thổ nên chọn xe máy màu đỏ, da cam, hồng hoặc có thể chọn màu nâu, vàng đậm, vàng nhạt, bạc, trắng. Người mệnh Thổ nên tránh màu xanh lá cây và nhớ đừng lạm dụng màu xanh da trời, đen.

Cách chọn màu xe theo mệnh: Mệnh Thổ nên mua xe máy màu gì

Những người mệnh Thổ nên chọn xe máy màu đỏ 

Theo các nhà phong thủy, việc chọn màu xe cùng mệnh có thể có ảnh hưởng, nhưng đừng quá lạm dụng. Màu cùng mệnh sẽ khiến bạn yên ổn và an toàn nhưng nếu nhiều màu cùng mệnh quá sẽ sinh ra dư thừa, phản tác dụng.

Nhìn chung, cần thận trọng khi sử dụng các màu tương khắc với mệnh của mình để có thể an tâm khi sử dụng xe. Dù sao, quan trọng hơn vẫn là việc tập trung khi lái xe, không sử dụng rượu bia và lái xe đúng luật, còn nếu không thì dù có sử dụng xe có màu phù hợp đến mấy cũng phải nhận những hậu quả đáng tiếc.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang