Mua vàng như thế nào trong ngày vía Thần Tài để may mắn nhất?

authorHòa Lê 20:30 05/02/2017

(VietQ.vn) - Cách chọn mua vàng ngày Thần Tài 2017 được nhiều người quan tâm. Vậy cần mua vàng ngày thần tài như thế nào để may mắn cả năm?

Cách chọn mua vàng ngày Thần Tài 2017 đang được rất nhiều người quan tâm khi ngày Thần Tài đang đến gần. Vậy cần chọn mua vàng ngày Thần Tài như thế nào để gia chủ cả năm gặp may mắn?

Video những lưu ý khi mua vàng ngày vía Thần Tài:

Theo truyền thuyết, Thần Tài là vị Thần cai quản tiền bạc, tài lộc trên thiên đình bị rơi xuống trần gian và đem lại may mắn cho người dân. Đến ngày 10 tháng Giêng, Ngài bay về trời, vì thế dân gian lấy ngày này là ngày vía Thần Tài và tin rằng mua vàng ngày vía Thần tài sẽ được may mắn cho cả năm.

Cách chọn mua vàng ngày Thần Tài 2017 giúp may mắn nhất

Cách chọn mua vàng ngày Thần Tài 2017 đang được rất nhiều người quan tâm 

Với nhiều người, việc mua vàng ngày vía Thần Tài mang nhiều ý nghĩa, đặc biệt là cầu may mắn, tài lộc rủng rỉnh cả năm. Vì thế, dù số lượng vàng lớn, nhỏ khác nhau, người tiêu dùng vẫn chen chân mua vàng vào ngày này. Tuy nhiên, nếu không chú ý, việc mua phải vàng trôi nổi, vàng thiếu trọng lượng có thể xảy ra.

Theo các chuyên gia, khi đi mua vàng ngày vía Thần Tài phải chú ý chọn cửa hàng có uy tín, đảm bảo chất lượng. Nhẫn tròn trơn từ 0,5 - 2 chỉ vàng là một trong những sản phẩm được mua nhiều vào ngày vía Thần Tài vì mức giá phù hợp, việc bảo quản dễ dàng. Tuy nhiên, đây cũng là dòng sản phẩm có khả năng bị hao hụt giá khi bán lại hoặc không rõ nguồn gốc, không ép vỉ, không có thương hiệu.

Hyundai Grand i10 2017 giá rẻ chuẩn bị về Việt Nam có gì hấp dẫn?(VietQ.vn) - Được biết, theo dự kiến sau thị trường Ấn Độ, Hyundai Grand i10 2017 sẽ ra mắt tại các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Lời khuyên dành cho khách hàng, nên chọn sản phẩm nhẫn tròn trơn ép vỉ, tuy có giá thành cao hơn so với dòng nhẫn tròn trơn bán trôi nổi, nhưng "tiền nào của nấy". Ngoài ra, việc mua bán vàng cần đến các cửa hàng uy tín, có giấy chứng nhận để khi mua - bán lại, vàng không bị mất giá quá nhiều.

Đối với vàng miếng, để tránh mua phải vàng hàng giả, hàng nhái, Công ty Vàng bạc đá quý SJC khuyến cáo khách hàng nên yêu cầu nơi bán xuất hóa đơn tài chính, ghi số seri miếng vàng nếu là loại 1 lượng, 5 chỉ, đồng thời nên chọn loại bao bì có màng Hologram chống giả.

Cách chọn mua vàng ngày Thần Tài 2017 giúp may mắn nhất

 Việc mua vàng ngày vía Thần Tài mang nhiều ý nghĩa, đặc biệt là cầu may mắn, tài lộc rủng rỉnh cả năm

Nếu muốn mua vàng nữ trang vào ngày này hoặc các dịp quan trọng để làm quà hoặc tích trữ, các chuyên gia tư vấn không nên chọn vàng có quá nhiều mối nối. Vì với những đơn vị áp dụng phương pháp hàn truyền thống là dùng lửa để hàn thì người mua sẽ phải nhận một lượng vàng thiếu tuổi từ các mối nối, nên sản phẩm có càng nhiều mối nối sẽ dễ bị thiệt hại hơn.

Vào ngày vía Thần Tài không tránh khỏi tình trạng chen lấn khi mua hàng, thậm chí khan hàng, tuy vậy, khách hàng vẫn nên cẩn trọng khi xem xét sản phẩm mua, đặc biệt bao bì sản phẩm không bị sờn, rách hoặc quá cũ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang