Những món quà chỉ 150.000 đồng khiến bé thích mê trong ngày 1/6

authorHòa Lê 06:24 30/05/2017

(VietQ.vn) - Cách chọn quà tặng Tết thiếu nhi 1/6 đang được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Dưới đây là gợi ý những món quà chỉ khoảng 150.000 đồng mà vẫn khiến bé thích mê.

Sự kiện: Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Cách chọn quà tặng Tết thiếu nhi 1/6 đang được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm bởi đây là dịp giúp các ông bố, bà mẹ thể hiện tình yêu thương với con cái của mình. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng đủ khả năng để mua tặng cho bé những món quà đắt tiền; giữa vô vàn các sản phẩm ngoài thị trường, rất khó để tìm một món quà vừa khiến các bé thích thú vừa phù hợp với túi tiền của cha mẹ. Dưới đây là một số cách chọn quà tặng Tết Thiếu nhi cho bé ngày 1/6 giá chỉ khoảng 150.000 đồng.

Bộ dụng cụ đồ dùng đồng màu

Bộ dụng cụ đồ dùng đồng màu là một trong những cách chọn quà tặng Tết Thiếu nhi vừa tiết kiệm vừa mới lạ. Các bé sẽ vô cùng thích thú khi tất cả những dụng cụ cần thiết cho học tập, giải trí hàng ngày của mình đều là một màu. Ví dụ như bé có thể chọn màu tím, màu hồng, màu xanh hoặc những bé trai cá tính có thể chọn màu đen cho bộ đồ dùng của mình. 

Cách chọn quà tặng Tết Thiếu nhi giá chỉ dưới 150 nghìn

Bộ dụng cụ đồ dùng đồng màu là một trong những cách chọn quà tặng Tết Thiếu nhi vừa tiết kiệm vừa mới lạ. Ảnh minh họa 

Bố mẹ có thể mua chọn mua cho con cả một bộ bao gồm: Bút, sách, tẩy, thước kẻ, bảng, phấn, bình uống nước…. hoặc chọn mua từng sản phẩm. Đây vừa là món quà cho bé nhân ngày 1/6 vừa là lời động viên nhắc nhở bé học hành tiến bộ và chăm chỉ hơn.

Đồ chơi rối tay

Từ một con rối nhỏ bé nhưng cha mẹ lại có thể cho chúng nhảy múa, vui đùa, ca hát cùng bé. Tuy trò chơi khá tiết kiệm nhưng nó mang lại không ít lợi ích đối với bé yêu. Việc sử dụng nó cũng rất đơn giản, các mẹ chỉ cần đeo con rối vào tay và “biểu diễn” trước mắt bé.

Cách chọn quà tặng Tết Thiếu nhi giá chỉ dưới 150 nghìn

 Đồ chơi rối tay là một trong những gợi ý về cách chọn quà tặng Tết Thiếu nhi hấp dẫn. Ảnh minh họa

Khi bé quan sát theo sự chuyển động, lắc lư của đôi tay mẹ cùng với vài câu chuyện ngộ nghĩnh.. sẽ giúp bé học được rất nhiều thứ chẳng hạn như cách quan sát nhanh hơn, mắt bé cử động một cách linh hoạt hơn. Không chỉ dừng ở đó, trò chơi này còn có tác dụng thần kỳ là giúp bé phát triển khả năng tư duy và tưởng tượng của mình.

Búp bê

Một giải pháp quá quen thuộc nhưng được các bé gái luôn yêu thích, chính là tặng búp bê. Những cô công chúa búp bê cùng những phụ kiện đi kèm hẳn sẽ khiến các cô công chúa nhỏ thêm khéo tay và chu đáo hơn. Mô hình các nhân vật hoạt hình mà các bé yêu thích cũng sẽ khiến bé bất ngờ khi mở quà.

Cách chọn quà tặng Tết Thiếu nhi giá chỉ dưới 150 nghìn

Cách chọn quà tặng Tết thiếu nhi 1/6 đang được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Ảnh minh họa

Có nên mua chiếc xe tay ga giá rẻ, tiết kiệm xăng nhất hiện nay?(VietQ.vn) - Honda Vision chính là chiếc xe tay ga giá rẻ, tiết kiệm xăng nhất trên thị trường Việt hiện nay. Vậy người tiêu dùng có nên mua chiếc xe tay ga giá rẻ này?

Bể bơi bơm hơi

Nếu mẹ chưa thể cho bé đi biển mùa hè này hoặc không muốn cho con ra bể bơi đông người và chất lượng nước không đảm bảo thì một chiếc bể bơi bơm hơi sẽ là một món quà tuyệt vời cho bé ngày Tết Thiếu nhi 1/6. Chỉ cần một khoảng sân nhỏ trước nhà là mẹ đã có thể cho bé một bể bơi mini hấp dẫn.

Đồ handmade

Đồ handmade là một trong những quà tặng Tết Thiếu nhi mà hầu như bé nào cũng thích. Cách làm những món quà handmade này cũng hết sức đơn giản và tiết kiệm. Dưới đây là gợi ý một vài món quà handmade giúp cha mẹ làm quà tặng tết thiếu nhi cho bé.

Thảm chơi lò cò

Chơi lò cò trong nhà bằng một mảnh vải lớn và đất sét là một gợi ý hay. Chơi trong nhà thì luôn an toàn và sạch sẽ hơn bên ngoài. Dùng một tấm vải trắng, sau đó may thêm các ô vải màu để bé nhảy lò cò. Nếu lười may, bố mẹ có thể dùng vải nỉ màu, cắt số rồi dán lên hoặc chỉ cần may sơ là được.

Cách chọn quà tặng Tết Thiếu nhi giá chỉ dưới 150 nghìn
Chơi lò cò trong nhà bằng một mảnh vải lớn và đất sét là một gợi ý hay về việc chọn quà tặng Tết Thiếu nhi 1/6 cho bé. Ảnh minh họa 

Mô hình Mario

Mô hình tái hiện lại trò chơi Mario huyền thoại cũng là một món quà 1/6 cho bé rất độc đáo. Chỉ cần tận dụng một cái kệ nhỏ là được. Bố mẹ có thể trang trí ngẫu hứng, tái hiện lại các biểu tượng trong trò chơi bằng những vật liệu đơn giản. Ví dụ như cái cống xanh lá, mẹ có thể làm bằng ống đựng snack khoai tây, cây nấm làm bằng que kem và nắp hũ thủy tinh... Dán chúng cố định lên kệ, hoặc chỉ cần đặt lên là được. Khi bé chơi xong có thể thu dọn lại gọn gàng.

Đồ chơi nhanh mắt

Cách chọn quà tặng Tết Thiếu nhi giá chỉ dưới 150 nghìn
Đồ chơi nhanh mắt là quà tặng Tết Thiếu nhi 1/6 cho bé vừa hấp dẫn vừa tiết kiệm. Ảnh minh họa

Tận dụng các miếng gỗ bỏ đi, nếu mặt gỗ chưa nhẵn, mẹ và các bé có thể nhờ bố mài nhẵn. Dùng bút chì vẽ các hình yêu thích lên đó, sơn màu bằng loại sơn không độc để đảm bảo an toàn cho bé. Vậy là mẹ đã có bộ sản phẩm tự chế là những bộ đôi vịt, cá, bướm, cây xanh và ngôi nhà làm quà 1/6 cho con.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang