Cách chọn quà Tết giúp các nàng ‘được lòng’ bố mẹ chồng

authorHòa Lê 20:28 19/12/2016

(VietQ.vn) - Cách chọn quà Tết làm sao để “được lòng” bố mẹ chồng là mối quan tâm của nhiều nàng dâu. Dưới đây là gợi ý giúp các chị em chọn được món quà phù hợp.

Sự kiện: Đặc sản ngày Tết

Cách chọn quà Tết làm sao để “được lòng” bố mẹ chồng là mối quan tâm của nhiều chị em dù là dâu cũ hay dâu mới. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây để chọn được món quà phù hợp.

Món quà “siêu sang"

Nếu may mắn làm dâu trong những gia đình giàu sang, quyền quý hoặc trong điều kiện dư dả về tài chính, cách chọn quà Tết cho bố mẹ là các loại hạt xoàn độc lạ, đầu đĩa than hiếm có. Hoặc người có điều kiện thường thói quen đi du lịch trong dịp đầu năm mới nên con cái có thể tặng quà Tết cho bố mẹ chồng là một chuyến du lịch trọn gói đi nước ngoài, để bố mẹ có thời gian nghỉ ngơi thư giãn và thăm thú nơi mới, người lạ.

Cách chọn quà Tết cho bố mẹ chồng

Với những gia đình giàu sang, cách chọn quà Tết cho bố mẹ là các loại hạt xoàn độc lạ

Món quà thiết thực

Với những cặp ở gần bố mẹ chồng hoặc ở chung với bố mẹ chồng thì ngàyTết, các nàng dâu vẫn nên đưa một phong bì nhỏ cho mẹ sắm Tết. Bên cạnh đó, hai vợ chồng có thể mua tặng bố mẹ một số món đồ hữu ích như vải để may áo dài, túi xách để đi chơi hay đồ gia dụng tặng mẹ chống; dây lưng, ví da, giày thể thao, vợt chơi tennis hay cây cảnh tặng bố chồng.

Có nên mua Chevrolet Spark - chiếc xe hơi rẻ nhất năm 2017?(VietQ.vn) - Chevrolet Spark là một trong 10 chiếc xe hơi mới sẽ có giá bán rẻ nhất trong năm 2017. Vậy Chevrolet Spark có thực sự tốt?

Trái cây lạ

Tết là thời điểm để con cái thể hiện sự quan tâm đặc biệt và sự khéo léo của mình khi đem biếu bố mẹ những trái cây lạ. Thị trường ngày Tết xuất hiện dưa hấu vuông, bưởi hồ lô là những thứ quả có thể mua để làm quà biếu bố mẹ trưng Tết. Hoặc chọn những loại quả nhập khẩu như Kiwi, nho không hạt Mỹ, lê chuông, cherry (anh đào)… cũng giúp người thân mình cảm thấy ngon và lạ miệng hơn trong dịp Tết.

Cách chọn quà Tết cho bố mẹ chồng

Trái cây lạ là món quà Tết 2017 độc đáo cho bố mẹ chồng 

Giỏ quà Tết

Tiện lợi và không mất nhiều thời gian, các nàng dâu có thể chọn rất nhiều giỏ quà Tết được kết hợp theo nhiều thông điệp khác nhau như: Năm mới an khang, may mắn toàn gia, phúc lộc thọ toàn,… với nhiều giá cả khác nhau (từ vài trăm đến vài triệu) được bày bán khắp các siêu thị và chợ.

Cách chọn quà Tết cho bố mẹ chồng

 Chọn quà Tết cho bố mẹ chồng là một chậu hoa, cây cảnh rất ý nghĩa

Chọn hoa, cây cảnh

Nếu vợ chồng không sống chung với bố mẹ, đặc biệt là với những cặp vợ chồng làm ăn xa nhà thì món quà Tết cho bố mẹ chồng ý nghĩa nhất có thể là một chậu hoa Tết như mai, đào hay chậu quất cảnh để các cụ bày nhà cho thật đẹp. Nếu không thể mua một chậu hoa thì cũng có thể gửi về trước một khoản tiền để bố mẹ chồng sắm Tết, sau đó hãy mua thêm một số sản vật vừa lạ vừa ngon về biếu các cụ để tỏ lòng hiếu kính.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang