Tuyệt chiêu sở hữu hàng mi dài cong vút chỉ trong 1 tuần

author 16:33 29/09/2015

(VietQ.vn) - Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, Vì vậy, cần phải chăm sóc cho đôi mắt thật cẩn thận, đặc biệt là mi mắt. Do đó, cần phải học cách làm cho lông mi nhanh dài vô cùng đơn giản.

Sự kiện:

Bổ sung biotin

Cách dưỡng mi cần thiết đầu tiê là bổ sung biotin là một loại vitamin B giúp mi phát triển cực nhanh! Hãy bổ sung biotin mỗi ngày để thấy ngay sự khác biệt. Biotin có nhiều trong lòng đỏ trứng, đậu nành, chuối, gan động vật, nấm, cá ngừ…

Cách dưỡng mi vô cùng đơn giản lại hiệu quả

Cách dưỡng mi vô cùng đơn giản lại hiệu quả

Chải lông mi thường xuyên đúng cách

Chải lông mi thường xuyên với mascara mềm mại hàng ngày có thể kích thích sự tăng trưởng của lông mi, giúp phân phối các loại dầu tự nhiên dọc theo chiều dài của lông mi. Không nên chuốt mi quá lâu, dễ gây tổn thương, gãy rụng. Giữ thói quen chải mi thường xuyên sẽ giúp lông mi cong và dài một cách tự nhiên.

Tích cực massage mí mắt mỗi ngày để đôi mi dài nhanh

Nhiều bạn gái có thói quen massage da mặt, massage bụng để có làn da đẹp, vòng eo thon gọn đúng chuẩn nhưng lại không biết rằng việc massage mí mắt có tác dụng rất tốt trong việc kích thích lông mi mọc dài nhanh hơn nhờ thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu tại khu vực này, không những thế nó còn giúp cảm thấy thoải mái, dễ chịu, phòng ngừa hiện tượng mỏi mắt, khô mắt, nhức mắt thường hay gặp phải. Chính vì vậy mỗi ngày hãy dành ít nhất 10 – 15 phút để massage mí mắt đều đặn giúp lông mi mọc dài nhanh, có thể sử dụng thêm tinh dầu dừa, tinh dầu bưởi sẽ phát huy công dụng tốt hơn.

Dùng nha đam

Nha đam là nguyên liệu dễ kiếm, hiệu quả

Nha đam là nguyên liệu dễ kiếm, hiệu quả

Nha đam là một liệu pháp tuyêt vời và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nếu muốn nuôi dưỡng lông mi và làm chúng mọc nhanh, hãy thoa một ít gel nha đam tươi trực tiếp lên lông mi bằng một cây cọ quét mascara sạch trước khi đi ngủ. Nhờ vào các loại vitamin và dưỡng chất dồi dào, gel nha đam sẽ cải thiện tốc độc mọc lông mi và làm chúng khỏe hơn.

Tích cực dưỡng ẩm cho lông mi để lông mi mọc dài nhanh

Việc dưỡng ẩm cho lông mi đóng vai trò rất quan trọng, lông mi được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ có nền tảng phát triển tốt hơn, mọc dài nhanh hơn, cong hơn, đẹp hơn và ít rụng hơn. Do đó, hay tích cực dưỡng ẩm cho lông mi đều đặn mỗi ngày bằng son dưỡng, vaseline, dầu dừa, viên nang vitamin E tùy theo sở thích.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang