Tuyệt chiêu làm đẹp da siêu hiệu quả từ sữa tươi

authorTrần Thanh 09:27 23/04/2017

(VietQ.vn) - Một làn da đẹp luôn giúp chị em phụ nữ trở nên tự tin hơn trước đám đông. Dưới đây là cách làm đẹp da hiệu quả từ sữa tươi mà chị em nên biết.

Sự kiện: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Làm trắng da

Nhỏ giọt chanh tươi vào cốc sữa, khuấy đều. Dùng hỗn hợp này massage da mặt khoảng mười phút. Hoặc lấy nghệ tươi giã nhuyễn rồi trộn đều với lớp váng trên mặt sữa, thoa lên da và massage. Đây là cách làm đẹp da bằng sữa tươi đơn giản và hiệu quả.

Dưỡng ẩm và tái tạo vùng da bị tổn thương

Nhỏ vài giọt chanh tươi vào cốc sữa, thêm ½ thìa bột nghệ trộn đều thật mịn rồi thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng. Sau 15-20 phút rửa mặt bằng nước ấm.

Se khít lỗ chân lông

Nhỏ vài giọt chanh tươi vào một cốc sữa, khuấy đều. Dùng hỗn hợp massage da mặt khẳng 10 phút sau đó rửa sạch với nước. Hỗn hợp này vừa có tác dụng tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông là tăng cường độ ẩm cho da.

Làm đẹp da bằng sữa tươi hiệu quả - ảnh 1 Làm đẹp da bằng sữa tươi đơn giản, hiệu quả

Dưỡng da ban đêm

Dùng sữa trộn lẫn với 1 thìa muối và thoa lên mặt trước khi đi ngủ. Hãy đợi sáng hôm sau rồi rửa lại mặt. Cách này sẽ giúp làn da luôn mềm và tươi sáng, loại trừ mụn trứng cá.

Trị thâm, nám

Nếu da bị thâm, nám người dùng có thể xay nhuyễn 2 quả hạnh trộn cùng với sữa và thoa lên da trước khi đi ngủ để có một làn da mịn màng, trắng sáng.

Dưỡng thể

Ngâm mình trong bồn tắm đầy sữa tươi 2-3 lần trong một tuần. Đây cũng là một trong những cách làm đẹp của các mỹ nữ ngày xưa. Để tạo cho cơ thể có mùi hương đặc trưng, có thể dùng các loại hoa có mùi nhẹ nhàng như hoa hồng, hoa cúc… (lấy cánh hoa giã nhuyễn hòa với sữa).

Làm đẹp da bằng sữa tươi hiệu quả - ảnh 2 Làm đẹp da bằng sữa tươi giúp giảm thâm nám và nếp nhăn 

Loại bỏ quầng thâm quanh mắt

Để loại bỏ những quầng thâm đáng ghét quanh mắt, người dùng chỉ cần duy trì thói quen thấm sữa tươi đều lên vùng quanh mắt sau mỗi sáng thức dậy.

Chống nhăn, tăng đàn hồi cho da

Bằng một thìa sữa, vài giọt dầu ô live, bột mì trộn đều rồi đắp lên da cho đến khi da mặt khô và se lại rồi rửa mặt bằng nước ấm.

Làm sạch da mặt

Dùng sữa tươi rửa sạch mặt, hoặc thấm sữa vào bông gòn dùng để tẩy trang. Có thể thấm sữa vào mặt nạ từ 5-10 phút cho sữa thẩm thấu vào da rồi rửa lại bằng nước ấm để có làn da mịn màng.

Tẩy da chết

Dùng một chén muỗi, một muỗng chanh, hai muỗng cà phê sữa chua. Hoà muối và chanh vào nước ấm rồi dùng bông tắm chà nhẹ nhàng hỗn hợp đó lên cơ thể. Làm sạch cơ thể bằng nước ấm . Hoà sữa tươi vào sữa chua rồi thoa lên vùng da vừa tẩy.

 Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang