Liệu trình tắm trắng hiệu quả với dầu olive

author 19:52 05/05/2015

(VietQ.vn) - Dầu olive vốn được dùng trong chế biến món ăn nhưng nếu biết bí quyết loại dầu này sẽ trở thành một ‘liệu trình tắm trắng’ hoàn hảo dành cho phái đẹp.

Sự kiện: Kem làm trắng da tốt nhất

Làn da sạm đen vì nắng hoặc bẩm sinh là một điều mà phái đẹp không hề mong muốn bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến nét thẩm mỹ của ngoại hình, làm mất tự tin. Hiện nay có rất nhiều cách làm trắng da nhanh chóng sử dụng công nghệ hiện đại, nhưng nếu lo lắng về độ an toàn và muốn tiết kiệm tiền bạc thì dầu olive là sự lựa chọn hoàn hảo giúp phụ nữ sở hữu làn da như mong ước.

Theo báo Thanh niên, dầu olive có thể làm trắng da được là nhờ thành phần chứa vitamin E, A có tác dụng tái tạo da, nuôi dưỡng da sáng lên từng ngày và phục hồi làn da xấu do tác hại của tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời. Đồng thời hàm lượng chất béo không bão hòa và chất chống ô xy hóa tự nhiên của dầu olive còn giúp chống lão hóa da, cung cấp độ ẩm cần thiết, cho da săn chắc hơn.

Tắm trắng hiệu quả, an toàn và tiết kiệm với dầu olive

Cách làm trắng da bằng dầu olive đem lại một làn da trắng hồng, mịn màng như nhung

Để thực hiện tắm trắng với dầu olive nên chọn loại Extra Virgin. Bởi vì đây là loại dầu từ lần ép đầu tiên của quả ôliu nên được xem là tốt nhất, ít qua xử lý nhất, rất thích hợp cho việc làm đẹp vì vẫn giữ được các dưỡng chất.

Đầu tiên, cần làm ướt cơ thể bằng nước hoặc tẩy tế bào chết bằng muối biển trước khi cho dầu vào. Hòa dầu ô liu và sữa tắm với một ít nước (nên hòa lượng nhỏ trước để xem da có hợp với dầu ô liu không). Xoa đều hỗn hợp lên da trong ít nhất 5-10 phút. Sau đó tắm lại bằng nước sạch. Tắm đều đặn ngày 1- 2 lần với hỗn hợp này để cảm nhận sự khác biệt rõ rệt ngay lần đầu tiên. Da sẽ láng mịn màng, săn chắc, khỏe mạnh hơn hẳn. Và sau 1-2 tuần sẽ thấy da trắng sáng hơn, theo báo Người đưa tin.

Bên cạnh sữa tắm, dầu olive có thể kết hợp với một số thành phần khác như sữa chua, chanh, cám gạo mà vẫn cho ra kết quả như mong muốn.

Loan Tô (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang