Phối đồ đa dạng cùng áo phông trơn

author 08:56 25/04/2014

(VietQ.vn) – Áo phông trơn là món đồ cơ bản có thể được tìm thấy trong tủ đồ của mọi cô nàng. Nhìn tưởng chừng đơn giản, chiếc áo “đầy quyền lực” này có thể dễ dàng kết đôi với nhiều trang phục và phụ kiện để biến hóa phong cách thật đa dạng.

Những chiếc áo thun trơn màu, kiểu dáng cơ bản là món đồ tiện dụng nhất trong những ngày hè. Sự đơn giản của nó giúp các cô gái có thể diện theo nhiều cách khác nhau.

Trẻ trung với quần short

Chỉ đơn giản mix áo phông trơn form nào cũng được với quần short, bạn đã có thể sở hữu một set đồ năng động, quyến rũ cho ngày hè sôi nổi.

Mix đồ đa dạng cùng áo phông trơn

Áo thun trắng trơn rất hợp để mix cùng quần short jeans hoặc short kaki. Nếu chọn để đi dã ngoại, bạn hãy tự tin chọn quần ngắn một chút để khoe được đôi chân xinh xắn

Bụi bặm với quần rách

Khi muốn có vẻ ngoài nghịch ngợm, cá tính, quần jeans rách là lựa chọn hoàn hảo để mix cùng món đồ này.

Mix đồ đa dạng cùng áo phông trơn

Quần baggy với một vài chi tiết rách bụi bặm kết hợp với áo phông trơn là lựa chọn tối ưu cho những bạn yêu thích sự đơn giản, thoải mái nhưng không kém phần cá tính

Tinh nghịch với quần yếm

Quần yếm và áo phông trơn hoàn toàn là phong cách của những cô nàng trẻ trung, yêu thích sự năng động và linh hoạt.

Mix đồ đa dạng cùng áo phông trơn

Nữ tính với cardigan dáng dài

Cardigan mùa này chính là một must-have-item trong tủ đồ của bạn. Nhờ cardigan, một set đồ trông rất đơn giản, bình thường trở nên “sang chảnh” và đặc biệt hơn nhiều.

Mix đồ đa dạng cùng áo phông trơn

Lãng mạn với chân váy dài

Chân váy dài không chỉ là trang phục dạo phố hay đi chơi của những bạn gái trẻ, mà rất nhiều chị em công sở cũng rất yêu thích. Họ thường chọn cho mình những cách kết hợp mang phong cách cổ điển, trang nhã, thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ khi mặc váy dài.

Mix đồ đa dạng cùng áo phông trơn

Váy dài quá gối mềm mại cắm thùng cùng áo phông là cách mặc đơn giản nhưng vẫn rất nữ tính

Mix đồ đa dạng cùng áo phông trơn

Nếu cá tính hơn, bạn có thể chọn phối cùng chân váy maxi họa tiết để trông thật nổi bật

Mix đồ đa dạng cùng áo phông trơn

Một chút tinh nghịch, một chút nhí nhảnh nhưng cũng điệu đà trong sự kết hợp áo phông, chân váy ren dài và giày thể thao

Thanh lịch với quần vải

Làm thế nào để diện áo phông đến một sự kiện trang trọng mà vẫn không bị đánh giá là quá thoải mái, thiếu nghiêm túc? Gợi ý lý tưởng là kết hợp món đồ này với quần vải - xu hướng đang được nhiều nàng yêu thích hè năm nay.

Mix đồ đa dạng cùng áo phông trơn

Năng động với áo sơmi caro

Mix đồ đa dạng cùng áo phông trơn

Mix đồ layering cùng sơ mi và áo phông trơn giúp bạn có được vẻ ngoài vừa năng động, khỏe khoắn lại vô cùng thời trang. Đặc biệt họa tiết caro và áo thun trắng hoặc ghi vô cùng "hợp rơ". Một chiếc sơmi caro khoác ở ngoài sẽ khiến set đồ của bạn trở nên thú vị hơn nhiều.

Bùi Ly (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang