Học lỏm cách mua máy làm lạnh nước chất lượng tốt

author 14:25 12/04/2015

(VietQ.vn) - Máy làm lạnh nước là một thiết bị không thể bỏ qua trong ngày hè oi bức. Nếu chưa biết cách chọn mua, người tiêu dùng có thể tham khảo kinh nghiệm mua máy dưới đây.

Sự kiện: Tư vấn mua đồ gia dụng

Mùa hè đang đến, nhu cầu sử dụng sử dụng các loại máy làm lạnh nước tăng cao. Với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng của các loại máy này. Sản phẩm không chỉ thu hút sự quan tâm của các văn phòng công sở mà còn cả hộ gia đình cá thể. Dưới đây là một số lưu ý nhỏ trong việc chọn máy làm lạnh nước mọi người cân biết.

Chọn lựa nhãn hàng phù hợp với túi tiền

Máy làm lạnh nước ngày càng có nhiều thay đổi tích cực, khi mà các nhãn hiệu giới thiệu ra thị trường nhiều kiểu dáng và thiết kế mới lạ. Để có nhiều sự lựa, hãy coi xét mức tiêu xài tối đa và đưa ra một khoảng giá nằm trong giới hạn.

Khi mua máy làm lạnh nước hãy cân nhắc mua sản phẩm phù hợp với túi tiền

Khi mua máy làm lạnh nước hãy cân nhắc mua sản phẩm phù hợp với túi tiền

Nhu cầu sử dụng

Đối với nhu cầu sử dụng cao cấp, dòng máy có gắn bộ lọc trực tiếp là một gợi ý hay. Với loại máy làm lạnh nước này, sẽ không cần bình úp bên trên. Quy trình lọc nước hiện đại với nhiều công đoạn, hiệu suất lọc nước tốt vì lọc bỏ được các chất gỉ sét, hay các chất cặn tích tụ trong nước, loại bỏ các thành phần hữu cơ, lọc mùi và khí hôi. Với các ưu điểm như trên máy có giá thành cao.

Công suất

Sản phẩm máy làm lạnh nước được thiết kế với mẫu mã đa dạng và công suất khác nhau. Máy làm lạnh nước công suất từ 5RT đến 40RT sử dụng máy nén xoắn ốc kín hiệu Copeland(USA). Máy làm lạnh công suất từ 40RT đến 950 RT sử dụng máy nén trục vít TAIWAN và loại máy có công suất từ 950RT đến 1,500 RT sử dụng máy nén ly tâm.

Máy làm lạnh có nhiều mẫu mã kiểu dáng cũng như công suất khác nhau

Máy làm lạnh có nhiều mẫu mã kiểu dáng cũng như công suất khác nhau

Hầu hết các loại máy này đều dùng nguồn điện trực tiếp 220 V và được trang bị rờ le tự động ngắt điện khi cạn nước. Máy cần được đặt nơi thoáng mát, nhất là với loại có thêm tủ lạnh hay ngăn tiệt trùng không nên để quá sát tường. Thường xuyên vệ sinh vỉ đựng nước thừa bên dưới cũng như vệ sinh ngăn tủ lạnh và tiệt trùng với vải mềm và lau thật khô trước khi mang vào sử dụng.

Thương hiệu

Tùy vào mỗi loại, mỗi thương hiệu. Máy làm lạnh nước, làm nóng nước có những tính năng thiết thực như như lốc máy chạy êm, tiết kiệm điện nhờ có bộ phận cảm biến nhiệt. Có thể điều chỉnh được độ lạnh, có chế độ tự động ngắt điện khi hết nước… Từ lâu thương hiệu máy làm lạnh nước chiller water đã được chứng nhận đạt được tiêu chuẩn của hiệp hội lạnh Hoa Kỳ, tiêu chuẩn quốc tế ISO-9001, ISO-9002, ISO-14001, OHSAS-08001.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang