Cách nhận diện kẻ ấu dâm dưới góc độ nhân tướng học

authorTrần Thanh 14:00 18/03/2017

(VietQ.vn) - Theo ông bà ta ngày xưa cũng như theo nhân tướng học, những tướng mặt sau đây ở đàn ông sẽ giúp phái nữ dễ nhận ra họ có phải là kẻ ấu dâm hay không?

Vùng chân mày

Những người có các đường lông mày xộn không có hướng rõ ràng, thường là người có suy nghĩ đơn giản, hay nghĩ qua loa không muốn nghĩ phức tạp mọi thứ. Nhân tướng học theo tướng mạo mà nói đây là những người tính tình phóng đãng, chơi bời, háo sắc.
Cằm

Cằm của đàn ông mà vuông vắn nhẵn nhụi là chuyện tốt. Nhưng nếu có cằm như thế và yết hầu nhô ra, môi hồng răng trắng, thì là người không đứng đắn, dễ phản bội. Cằm nhọn, ít thịt, thường là người không có chí tiến thủ, làm việc gì cũng chần chừ, do dự, sự nghiệp dậm chân tại chỗ.
 
Mắt
 
Mắt là bộ phận quan trọng trên gương mặt có thể truyền đạt tình cảm, cách nhìn đối với người xung quanh. Những người có mắt bên trái có kích cỡ lớn hơn mắt bên phải thì tướng người này ít nhiều là gia trưởng trong nhà. Người có đôi mắt hình tam giác thì thường là người có tính cách mưu mô, xảo quyệt, độc đoán, dễ âm mưu tạo điều ác
 
Lệ đường
 
Là viền dưới mắt nằm ở vị trí phía dưới mắt, đây là vị trí tượng trưng cho mức độ phóng túng của một người. Nếu bình thường do mất ngủ gây nên thâm đen lệ đường thì chỉ là vết đen do ít ngủ mà thành, còn thường xuyên thâm đen thì những người đó rất phóng túng, sống bừa bãi. Và có thể hiểu đây là lối sống buông thả ham vui theo các cuộc chơi ở lứa tuổi thanh niên 20, 30.
 
Mũi
 
Dáng mũi trong tướng số luôn đánh giá con người ở nhiều tính cách, nếu bạn có gặp người mũi không thẳng xiêu vẹo thì người này được cho là có tính ích kỷ, chỉ biết đến lợi ích nhu cầu cá nhân. Người có chiếc mũi khá nhọn với kích cỡ nhỏ bị lệch sang trái hay phải thì tính tình khá độc ác, nguy hiểm. 
Cách nhận diện kẻ ấu dâm qua nhân tướng học trên khuôn mặt

 Ảnh minh họa

 
Vùng nhân trung
 
Xác định vị trí nhân trung là nằm giữa mũi và miệng của nam giới sẽ có một đường vạch ngang màu hồng hoặc hơn đỏ chính vì vậy tướng học cho rằng phần lớn đàn ông con trai đều chìm đắm trong hoan lạc nhục dục.
Môi
Môi mà lệch thì lòng cũng sẽ không ngay thẳng. Lời dỗ dành của những chàng trai có môi bị lệch cũng không thể tin tưởng được. Môi dưới dày, có nốt ruồi là người vô cùng coi trọng chuyện dục vọng, xác thịt, hay nói dối và dễ làm chuyện trái đạo lý.

Môi trên thể hiện “tình”, môi dưới thể hiện “dục”. Nếu cả trên là dưới đều dày, vậy trạng thái tình dục của họ rất mạnh mẽ, dễ dàng theo đuổi những mối tình mà họ muốn. Nếu môi dưới dày, thì lý trí không thắng nổi dục vọng, họ là những người ham mê nhục dục.
Trần Thanh (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang