Cách phân biệt Galaxy Note 7 thay thế và phiên bản lỗi bằng biểu tượng pin

author 14:00 22/09/2016

(VietQ.vn) - Sáng 22/9, Samsung công bố bản cập nhật mới cho Galaxy Note 7 thay thế trong đó có những chi tiết đặc biệt để người dùng có thể phân biệt với bản cũ.

Sự kiện: Samsung Galaxy Note 7

Theo Bizlive, nhà sản xuất Samsung thông báo đưa ra đưa ra bản cập nhật phần mềm từ 2h sáng ngày 22/9 và hướng dẫn người dùng phân biệt thiết bị Galaxy Note 7 mới và mẫu điện thoại hiện tại.

Phát hiện iPhone 7, 7 Plus phát ra tiếng kêu lạ khi hoạt động(VietQ.vn) - Khuấy động giới công nghệ từ khi vừa ra mắt, nhưng mới đây, nhiều người dùng phàn nàn iPhone 7, 7 Plus khi chạy phát ra tiếng kêu lạ.

Cụ thể, trong công bố chính thức gửi đến giới truyền thông, Samsung Việt Nam cho biết hãng chuẩn bị tung ra bản cập nhật phần mềm, trong đó bao gồm 2 thay đổi quan trọng. Giới hạn khả năng sạc pin, tối đa chỉ đạt đến 60% mức dung lượng pin trên những chiếc Galaxy Note 7 chưa được đổi trả để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 Galaxy Note 7 thay thế có biểu tượng pin màu xanh lá cây. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, đối với những chiếc Galaxy Note 7 nằm trong diện an toàn, có nghĩa là người dùng đã nhận được một thiết bị mới sau khi mang máy cũ đi đổi trả, màu sắc biểu thị dung lượng pin trên máy sẽ có sự đổi khác.
Theo đó, biểu tượng chỉ báo lượng pin trong giao diện của Galaxy Note 7 mới sẽ có màu xanh lá thay vì màu trắng như các thiết bị hiện tại.

 Galaxy Note 7 mới có biểu tượng pin màu xanh lá khi màn hình khoá. Ảnh: Internet

Biểu tượng này sẽ áp dụng màu xanh trên cả thanh thông báo, màn hình Power Off và màn hình Always On.

 Biểu tượng pin màu xanh lá trên màn hình Always On. Ảnh: Internet

Theo thông tin từ phía FPT Shop, việc lựa chọn có cập nhật lên bản firmware mới hay không là tùy vào quyết định của người sử dụng nhưng Samsung Việt Nam khuyến cáo khách hàng nên cập nhật ngay, đồng thời nhanh chóng tham gia chương trình đổi mới Galaxy Note 7 để đảm bảo được quyền và lợi ích cao nhất của mình.
Tại Việt Nam, thời gian đổi sản phẩm sẽ bắt đầu từ ngày 1/10 đến ngày 31/12/2016. ​Tuy vẫn chưa có thời điểm chính xác, nhưng có lẽ với cách giải quyết sự cố chuyên nghiệp của Samsung thì chúng ta cũng sẽ sớm nhận được những chiếc Note 7 mới.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang