Làm sao để chọn giày Adidas ‘xịn’ chuẩn nhất?

authorHòa Lê 15:00 01/03/2017

(VietQ.vn) - Cách phân biệt giày Adidas chính hãng và giày Adidas đơn giảm dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng tránh “tiền mất tật mang” trước thị trường như hiện nay.

Giày Adidas là một trong những sản phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới. Đó cũng là một trong những lý do khiến thương hiệu giày này bị làm nhái nhiều nhất. Tại Việt Nam cũng không ngoại lệ, bên cạnh những đôi giày Adidas chính hãng thì có rất nhiều những đôi giày Adidas nhái được bày bán trên thị trường. Vậy làm sao để có thể chọn giày Adidas “xịn” chuẩn nhất? Dưới đây là một vài gợi ý về cách phân biệt giày Adidas chính hãng đơn giản nhất, giúp người tiêu dùng có thể yên tâm chọn lựa.

Cách phân biệt giày adidas chính hãng đơn giản nhất

Cách phân biệt giày Adidas chính hãng và giày adidas nhái đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Ảnh minh họa

Tem giày

Dựa vào tem giày là một trong những cách phân biệt giày adidas chính hãng và giày Adidas nhái đơn giản và chuẩn nhất. Đầu tiên tem giày Adidas chính hãng nhìn rất chắc chắn, font chữ rõ ràng, phẳng, không nhàu nát; trong khi đó giày adidas nhái thường nhàu nhĩ, đường chỉ của tem không chắc chắn, font chữ mờ, không rõ nét.

Cách phân biệt giày adidas chính hãng đơn giản nhất

Dựa vào tem giày là một trong những cách phân biệt giày Adidas chính hãng đơn giản nhất. Ảnh minh họa 

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm giày Adidas chính hãng đều có số seri trên phần tem. Số seri này là không giống nhau và không trùng nhau với bất kỳ sản phẩm giày Adidas nào khác. Để nhận biết một đôi Adidas thật hay không, bạn xem số seri 2 chiếc giày có giống nhau hay không, nếu khác nhau thì đó là đôi giày Adidas thật. Nếu trùng nhau, thì chắc chắn đó là giày Adidas nhái, kém chất lượng.

Mazda CX-9 vừa chốt giá 1,62 tỷ có gì hấp dẫn?(VietQ.vn) - Mazda CX-9 vừa được ra mắt thị trường Malaysia với giá bán từ 71.388 USD đến 72.980 USD (tương đương 1,62 – 1,66 tỷ đồng).

Gót giày

Cách phân biệt giày adidas chính hãng đơn giản nhất

Hình ảnh gót giày Adidas chính hãng. Ảnh minh họa

Dựa vào gót giày là một trong những cách phân biệt giày Adidas chính hãng và giày Adidas nhái dễ nhất. Phần gót giày này luôn có 2 lớp da nối tiếp nhau, và logo Adidas sẽ được in vào lớp trên, 2 lớp được nối nhau với một đường chỉ may.

Thông thường những đôi giày adidas nhái sẽ xuất hiện một mảnh tam giác nhỏ còn thừa lại ở điểm thấp nhất ngay đoạn nối lớp trên và lớp dưới này. Còn đối với giày adidas chính hãng sẽ không thấy bất cứ phần dư nào trên đôi giày.

Cách phân biệt giày adidas chính hãng đơn giản nhất
 Thông thường những đôi giày Adidas nhái sẽ xuất hiện một mảnh tam giác nhỏ ở phần gót giày. Ảnh minh họa

Dây giày

Dựa vào dây giày cũng là một trong những cách phân biệt giày Adidas chính hãng và giày Adidas nhái đơn giản, nên dùng nhất. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy dây giày của Adidas chính hãng sẽ được bọc cẩn thận và chắc chắn với lớp nhựa trong không đục, và có đóng niêm phong ở mặt ngoài. Trong khi đó, những đôi giày adidas nhái thì hầu hết được bọc qua loa, lỏng lẻo bằng thun hay một lớp giấy nilon, và không có tem chính hãng dán mặt ngoài.

Cách phân biệt giày adidas chính hãng đơn giản nhất
Dây giày Adidas chính hãng rất chắc chắn. Ảnh minh họa 

Trên đây là 1 số cách phân biệt giày Adidas chính hãng đơn giản nhất. Ngoài ra người tiêu dùng cũng cần biết thêm về giá cả giày Adidas trên thị trường để tránh bị “bịp mắt”. Thông thường những đôi giày adidas chính hãng thường có giá không dưới 700.000 đồng/đôi, bởi dù bị lỗi nhưng chất lượng của chúng rất tốt. Vì vậy nếu người tiêu dùng thấy những cửa hàng rao bán giày Adidas chính hãng mà có giá chỉ khoảng từ 200.000 - 700.000 đồng/đôi thì đây rất có thể là giày Adidas nhái.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang