Cách phân biệt túi xách hàng hiệu Louis Vuitton thật giả

author 07:02 03/10/2014

(VietQ.vn) – Cách phân biệt túi xách hàng hiệu Louis Vuitton thật giả đơn giản để chị em yên tâm mua sắm những mẫu túi xách thời trang hàng đầu thế giới hiện nay

Sự kiện: Khủng bố IS

Túi xách hàng hiệu Louis Vuitton luôn là một trong số những phụ kiện thời trang đứng đầu thế giới cả về thiết kế, chất lượng và giá cả. Đó cũng là lý do vì sao hiện nay, các mẫu túi xách làm giả thương hiệu danh tiếng này được bày bán tràn lan với giá cả và chất lượng vô cùng phong phú, đa dạng.

Và nếu không tinh tế phân biệt giữa túi xách Louis Vuitton thật và giả, những tín đồ của hãng túi sang trọng này rất có thể sẽ mua nhầm một chiếc túi xách chất lượng kém với giá cả trên trời.

Sau đây là những cách phân biệt túi xách hàng hiệu Louis Vuitton thật – giả đơn giản nhất

Cách phân biệt túi xách hàng hiệu Louis Vuitton để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái

Cách phân biệt túi xách hàng hiệu Louis Vuitton để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Ảnh minh họa

Có rất nhiều túi xách Louis Vuitton được làm từ chất liệu vải Canvas, tuy vậy các phần trang trí đi kèm đều được làm từ da thật. Vì vậy, trước khi mua một chiếc túi của LV, chị em nên kiểm tra những đường viền này thật kĩ lưỡng, da không nên quá khô hoặc dầu, quá trơn trượt hay bết dính.

Bên cạnh đó, mỗi đường kim mũi chỉ của chiếc túi đều phải hoàn hảo và chắc chắn. Những tiêu chuẩn chất lượng cao khắt khe của một chiếc túi Louis Vuitton thật sẽ không cho phép một sự cẩu thả nào trên các đường may, dù là một đường may đè hay một mẩu chỉ thừa.

Phân biệt túi xách hàng hiệu Louis Vuitton bằng cách kiểm tra các đường may của túi

Phân biệt túi xách hàng hiệu Louis Vuitton thật, giả bằng cách kiểm tra các đường may của túi. Ảnh minh họa

Một điểm rất dễ nhận ra của những chiếc túi giả đó là những hoa văn của túi không ăn khớp với nhau. Đối với một công ty như Louis Vuitton, nơi giá trị và chất lượng làm nên thương hiệu, họ sẽ không bao giờ chia cắt họa tiết bằng các đường may. Và những họa tiết ở 2 bên đường may cũng phải cân xứng và ăn khớp tuyệt đối với nhau.

Những phụ kiện trang trí túi bằng kim loại của một chiếc túi thật sẽ có cảm giác nặng và không rỗng, được in chìm logo hoặc tên của Louis Vuitton.

Túi xách hàng hiệu Louis Vuitton thật sẽ có họa tiết sắc nét và ăn khớp với nhau

Túi xách hàng hiệu Louis Vuitton thật sẽ có họa tiết sắc nét và ăn khớp với nhau. Ảnh minh họa

Hình minh họa ở trên là những bông hoa anh đào của Nhật Bản, một sản phẩm của sự hợp tác giữa giám đốc sáng tạo của LV – Marc Jacobd và họa sị Takashi Murakami, rất nổi tiếng với khuôn mặt cười rạng rỡ. Đây là họa tiết in trên một chiếc túi LV giả, có thể dễ dàng nhận ra bằng sự thiếu hoàn hảo trong in ấn, màu sắc bị nhòe và khoảng trống giữa các mảng màu

Và cuối cùng, không phải chỉ có sản phẩm có ghi Made in France mới là hàng xịn. Thực tế 25 năm qua, song song với việc xuất xưởng các sản phẩm tại Pháp, tập đoàn này còn sản xuất các sản phẩm của mình tại Mĩ, Tây Ban Nha, Đức và Ý.

Phan Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang