Thủ thuật phát wifi đúng cách trên iPhone không phải ai cũng biết

author 19:12 04/12/2018

(VietQ.vn) - Nhiều người sử dụng iPhone nhưng lại không biết phát wifi thế nào cho đúng cách để giúp các thiết bị khác có thể tiếp nhận. Thực tế cách phát wifi lại vô cùng đơn giản.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Theo FPT, đa phần người dùng đều biết cách phát wifi trên iPhone thông qua thiết lập "Điểm truy cập cá nhân" trong phần Cài đặt, nhưng không phải ai cũng biết rằng việc thiết lập không đúng cách có thể khiến các thiết bị khác không nhìn thấy mạng wifi dù đã được phát.

Thực chất đây là vấn đề đã xảy ra từ lâu trên iPhone hay iPad (phiên bản LTE) nhưng vẫn chưa được Apple khắc phục. Do đó trước khi Apple khắc phục vấn đề này, người dùng có thể thực hiện theo cách sau:

Để các thiết bị xung quanh có thể nhìn thấy mạng wifi vừa phát, đầu tiên hãy tắt chế độ wifi và bluetooth đang bật trên máy.

Trước tiên người dùng hãy vào phần Cài đặt và tắt chế độ wifi và bluetooth

Trước tiên người dùng hãy vào phần Cài đặt và tắt chế độ wifi và bluetooth

Tiếp theo, truy cập vào phần Cài đặt > Điểm truy cập cá nhân và kích hoạt chức năng "Điểm truy cập Cá nhân" để phát mạng Wifi.

Vào Điểm truy cập cá nhân để phát mạng wifi 

Hãy lưu ý rằng chỉ nên bật chức năng "Điểm truy cập Cá nhân" sau khi đã tất cả các kết nối wifi và bluetooth để đảm bảo các thiết bị khác có thể nhìn thấy mạng.

Tiếp đến người dùng có thể đổi mật khẩu iPhone trong phần Mật khẩu wifi.

Cách cuối cùng là hãy để ý, trên thiết bị điện thoại, laptop khác sẽ thấy kết nối có tên là iPhone. Hãy nhấp vào và tiến hành kết nối.

An Dương

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang