Cách rèn luyện cơ thể không cần tập gym

author 18:03 19/10/2015

Đi bộ đường dài, tham gia trò chơi vượt chướng ngại vật, leo cầu thang bộ, tích cực làm việc nhà... giúp bạn rèn luyện cơ thể mà không phải đến phòng tập gym.

Một trong những mẹo tập thể dục đơn giản nhất và ít tốn kém nhất là chạy bộ

Ngày nay hầu hết mọi người đều bận rộn và ít có thời gian đến phòng tập thể dục mỗi ngày. Các chuyên gia gợi ý rằng có nhiều cách rèn luyện cơ thể phù hợp mà không cần tập gym. TheoBoldsky, dưới đây là những cách rèn luyện phù hợp.

Chạy bộ

Một trong những mẹo tập thể dục đơn giản nhất và ít tốn kém nhất là chạy bộ. Hoạt động này giúp giảm stress và giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Thường xuyên chạy bộ mỗi ngày là quá đủ để tập luyện cơ bắp, tăng lưu thông máu.

Vượt chướng ngại vật

Chơi vượt chướng ngại vật ở ngoài trời giúp bạn rèn luyện sức khỏe và tạo ra niềm vui. Đây là một cách tập thể dục hiệu quả, lành mạnh.

Đi bộ đường dài

Đi bộ giúp máu bơm tới tim. Chỉ cần tìm một người bạn và một nơi thích hợp để đi bộ đường dài, bạn có thể khám phá ngoài trời và đốt cháy calo giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm căng thẳng, tăng cường khả năng chống oxy hóa.

Nhảy dây

Nhảy dây tăng nhịp tim và đốt cháy calo với một tốc độ nhanh nhất. Hoạt động này giúp rèn luyện thể chất hiệu quả mà không gây nhiều áp lực cho các khớp.

Leo cầu thang

Nếu muốn cải thiện sức khỏe mà không cần tập thể dục, nên chọn đi thang bộ thay cho thang máy. Sử dụng cầu thang bộ giúp bạn giảm trọng lượng, thúc đẩy cơ bắp và tăng cường phổi, tim.

Làm việc nhà

Mang giày thể thao và tích cực làm việc nhà cũng là cách xả stress và tăng cường sức khỏe. Bạn có thể dọn vườn, tưới cây, dọn sạch nhà... thay vì ngủ nướng và lười biếng.

Theo VNE


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang