Cách 'săn' vé tàu 10.000 đồng từ Hà Nội đi Cửa Lò, Sapa

author 10:20 06/05/2017

(VietQ.vn) - Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco) hè 2017 sẽ tung hàng chục nghìn vé tàu 10.000 đồng để thu hút khách du lịch đi tàu.

Thông tin từ công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco), hè 2017 sẽ tung hàng chục nghìn vé giá chỉ 10.000 đồng để thu hút khách du lịch đi tàu. Đồng thời, từ tháng 5 sẽ bán vé và tổ chức đưa, đón khách đi, đến các điểm du lịch để từng bước nâng cao chất lượng phục vụ, đa dạng hóa sản phẩm.

Làm thế nào để mua được vé tàu siêu rẻ 10.000 đồng?

Tàu lửa đảm bảo an toàn hơn xe khách, máy bay mà giá vé cũng rẻ hơn máy bay rất nhiều lần, phù hợp cho những chuyến đi thưởng ngoạn, mang nhiều hành lý và rất tiện lợi cho trẻ nhỏ, người già, người dễ say xe. Khi đi tàu lửa bạn cũng có thể thoải mái thưởng thức phong cảnh, thoải mái trò chuyện, tổ chức các trò chơi trí tuệ, giao lưu với bạn bè.

cach-san-ve-tau-10000-dong-tu-ha-noi-di-cua-lo-sapa

 Chuyến tàu sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị mà đôi khi máy bay hay xe khách không thể đem lại được

Trước tiên, bạn phải thường xuyên cập nhật thông tin tại các trang web chuyên cung cấp vé tàu qua mạng để có được những thông tin giảm giá nhanh nhất và sớm nhất, theo dõi tin tức của hãng thường xuyên để không bị bỏ lỡ.

Theo quy định ngành đường sắt, mỗi tàu chỉ được thêm một toa để bán vé rẻ, như vậy, số lượng vé giá rẻ không nhiều. Để mua được số vé hạn chế này, khách hàng cần phải nắm rõ được các quy định của nhà ga.

Hầu hết người trẻ đều ngủ muộn, họ không biết ngủ muộn đồng nghĩa với tự sát(VietQ.vn) - Người trẻ không biết rằng ngủ muộn đồng nghĩa với tự sát, bởi người có thói quen ngủ muộn và không ngủ trưa có nguy cơ mắc ung thư cao hơn 43% người khác.

Chú ý các điểm bán vé của công ty để mua vé đi các điểm du lịch Cửa Lò, Sapa  hoặc mua vé trực tiếp trên trang web bán vé chính thức của ngành đường sắt. Hãy chủ động đặt trước để tránh tình trạng "cháy" vé giá rẻ mà không mua được.

Cũng theo Haraco, nếu mua vé Hà Nội - Cửa Lò, hành khách sẽ đi tàu Hà Nội - Vinh, đến ga Vinh "nhà tàu" có ô tô đón và đưa hành khách đến Cửa Lò. Chiều về tương tự, "nhà tàu" đón khách tại Cửa Lò, ra ga Vinh để đi tàu.

Cụ thể, tuyến Hà Nội - Cửa Lò, ngoài giá vé tàu điều chỉnh linh hoạt theo thời gian đi tàu, hành khách mua thêm vé ô tô từ Vinh đi Cửa Lò là 42.000 đồng/vé. Tương tự, tuyến Hà Nội - Sapa, hành khách mua thêm vé ô tô Lào Cai - Sapa 40.000 đồng/vé. Đặc biệt, hành khách sẽ được giảm giá vé 10.000đ/vé đến hết ngày 30/6/2017.

Dự kiến tháng 6/2017, Haraco sẽ triển khai thêm đưa đón hành khách đến nhiều điểm du lịch khác.

Dũng Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang