Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 tỉnh Thái Bình nhanh, chính xác nhất

author 09:07 06/07/2017

(VietQ.vn) - Tỉnh Thái Bình chính thức công bố điểm thi THPT quốc gia 2017. Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 của tỉnh Thái Bình nhanh và chính xác nhất.

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Năm nay, điểm thi THPT quốc gia tỉnh Thái Bình được công bố trên website của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cổng thông tin của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình. Đồng thời, kết quả điểm thi của thí sinh cũng được niêm yết tại các trường THPT trong toàn tỉnh.

Link tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 của tỉnh Thái Bình:

- Tra cứu theo hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Link tra cứu tại đây.

- Tra cứu tại Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình: Link tra cứu tại đây.

- Ngoài ra, bạn đọc có thể tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 tỉnh Thái Bình tại các trang báo điện tử và một số trang tuyển sinh hoặc các Tổng đài điểm thi.

Theo Cục Quản lý chất lượng giáo dục (Bộ GD-ĐT) cho biết năm nay, sau khi nhận dữ liệu điểm hoàn chỉnh từ các tỉnh, Bộ GD-ĐT sẽ tiến hành hai công đoạn: Kiểm dò dữ liệu điểm, sau đó nhập dữ liệu điểm lên hệ thống để thực hiện rà soát, đối sánh.

Sau đó, các tỉnh còn phải làm thêm công đoạn tự đối sánh dữ liệu điểm của mình với điểm trên hệ thống của Bộ. Nếu dữ liệu điểm đã chính xác mới công bố cho thí sinh.Từ ngày 6/7, các tỉnh bắt đầu công bố điểm thi THPT quốc gia 2017.

Theo quy chế mà Bộ GD-ĐT đã ban hành, chậm nhất ngày 7/7, các tỉnh phải công bố điểm thi THPT quốc gia cho thí sinh.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang