Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia năm 2018 tỉnh Quảng Ninh

author 11:14 11/07/2018

(VietQ.vn) - Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia năm 2018 tỉnh Quảng Ninh nhanh và chính xác nhất liên tục cập nhật tại VietQ. Các thí sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia theo hướng dẫn sau đây.

Sự kiện: kì thi THPT quốc gia 2018

Hôm nay 11/7/2018, Bộ GD&ĐT công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2018. Để thuận tiện cho thí sinh Quảng Ninh tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2018, thí sinh có thể truy cập vào địa chỉ trên trang Website: thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Tại địa chỉ này các thí sinh cần phải đăng nhập vào hệ thống bằng số CMND, mã đăng nhập (được cấp lúc thí sinh nộp hồ sơ dự thi) và mã xác nhận (dòng mã xếp lộn xộn có sẵn trên màn hình) để vào tra cứu điểm thi. Các thí sinh cũng có thể tra cứu điểm thi tại Website Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh theo địa chỉ: http://www.quangninh.gov.vn/so/sogiaoducdaotao/Trang/default.aspx

Với các tỉnh khác, các bạn vào Website của Sở giáo dục tỉnh mình, sau đó tìm mục Tra cứu điểm thi THPT và nhập theo hướng dẫn.

Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia tỉnh Quảng Ninh các thí sinh có thể vào trang của Sở GD&DDT tỉnh. Ảnh minh họa

 Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia tỉnh Quảng Ninh các thí sinh có thể vào trang của Sở GD&DDT tỉnh. Ảnh minh họa

Được biết, trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay, Quảng Ninh có trên 14.700 thí sinh đăng ký tham dự kỳ thi THPT quốc gia, với số lượng phòng thi tương ứng khoảng 640 phòng. Theo đó, tỉnh đã tổ chức 34 điểm thi tại tất cả các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, đảm bảo mỗi đơn vị cấp huyện có ít nhất 1 điểm thi, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh tham gia dự thi. So với năm 2017, công tác chuẩn bị cho kỳ thi vất vả hơn do số lượng thí sinh tăng và yêu cầu của Bộ GD&ĐT cũng cao hơn.

Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia tỉnh Quảng Ngãi nhanh và chính xác nhất(VietQ.vn) - Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia tỉnh Quảng Ngãi nhanh và chính xác nhất liên tục cập nhật tại VietQ. Các thí sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia theo hướng dẫn sau đây.

Sau khi kỳ thi THPT quốc gia kết thúc toàn tỉnh đã có 435 vắng mặt; 1 thí sinh bị đình chỉ thi môn Toán; 02 thí sinh thi tại huyện đảo Cô Tô phải chuyển sang điểm thi Trung học phổ thông Hải Đảo (Vân Đồn) do lệnh cấm tàu vì thời tiết.

Tuy nhiên, theo đánh giá của bà Vũ Thị Liên Oanh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh: “Đây là kỳ thi thành công đạt được nhiều tiêu chí an toàn, công bằng". 

An Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang