Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia tỉnh Quảng Ngãi nhanh và chính xác nhất

author 19:31 10/07/2018

(VietQ.vn) - Cách tra cứu điểm thi THPT quốc gia tỉnh Quảng Ngãi nhanh và chính xác nhất liên tục cập nhật tại VietQ. Các thí sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia theo hướng dẫn sau đây.

Sự kiện: kì thi THPT quốc gia 2018

Theo số liệu thống kê từ Sở Giáo duc & Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi, năm nay số lượng thí sinh đăng ký dự thi có 12.691 em, với 42.429 nguyện vọng xét tuyển qua kỳ thi THPT quốc gia 2018. 

Với số lượng đông đảo thí sinh tham gia dự thi nên toàn tỉnh chia ra 31 điểm thi, huy động hơn 950 cán bộ, giáo viên tham gia coi thi để phối hợp với 655 cán bộ, giảng viên của 4 trường Đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ tham gia coi thi, chấm thi. 

Theo đó, hiện nay thí sinh có thể truy cập vào địa chỉ Website của Sở giáo dục và Đào tại Quảng Ngãi và tra cứu khi tỉnh công bố điểm thi ở địa chỉ: http://quangngai.edu.vn.

 Thí sinh Quảng Ngãi có thể tra cứu điểm thi THPT quốc gia tại http://quangngai.edu.vn. Ảnh minh họa

 Thí sinh Quảng Ngãi có thể tra cứu điểm thi THPT quốc gia tại http://quangngai.edu.vn. Ảnh minh họa

Bên cạnh cách tra cứu điểm thi như trên các thí sinh và người nhà thí sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia trên Website: https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn/Account/Login?ReturnUrl=%2f.

Ở đó thí sinh đăng nhập vào hệ thống bằng số CMND, mã đăng nhập (được cấp lúc thí sinh nộp hồ sơ dự thi) và mã xác nhận (dòng mã xếp lộn xộn có sẵn trên màn hình) để vào tra cứu điểm thi. Các thí sinh cũng có thể tra cứu điểm thi tại Website các Sở giáo dục và Đào tạo các tỉnh.

Với các tỉnh khác, các bạn vào Website của Sở giáo dục tỉnh mình, sau đó tìm mục Tra cứu điểm thi THPT và nhập theo hướng dẫn.

An Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang