Cách tra cứu điểm thi vào lớp 10 nhanh và chính xác nhất

authorHoàng Dương 14:20 21/06/2017

(VietQ.vn) - Hôm nay, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã công bố điểm thi vào lớp 10 THPT. Theo đó, các thí sinh có thể tra cứu điểm thi vào lớp 10 theo nhiều phương thức vừa nhanh và chính xác.

Để có thể xem điểm thi vào lớp 10 nhanh nhất, ngoài việc đến trực tiếp địa điểm tổ chức thi để xem kết quả thi được niêm yết công khai, thí sinh và phụ huynh có thể truy cập Cổng thông tin điện tử của Sở GDĐT Hà Nội ở địa chỉ Hanoi.edu.vn để tra cứu điểm. Bên cạnh đó, thí sinh và phụ huynh cũng có thể gọi đến hệ thống tổng đài 1080 của Hà Nội.

Cách tra cứu điểm thi vào lớp 10 nhanh và chính xác nhất - Ảnh minh họa. 

Với những thí sinh, phụ huynh sử dụng  nhà mạng Vinaphone có thể soạn tin nhắn theo cú pháp V10 sốbáodanh gửi 8655 để tra cứu điểm thi nhanh nhất.

Sau khi biết điểm thi, thí sinh có nhu cầu phúc khảo bài thi có thể nộp đơn về các Phòng Giáo dục, hạn cuối là ngày 28-6. Kết quả phúc khảo sẽ được thông báo vào ngày 11-7. Được biết, điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên và lớp 10 THPT công lập sẽ được Sở Giáo dục công bố ngày 26 và 27-6.

Trước đó, tối ngày 19/6, Sở GD-ĐT đã hoàn thành công tác chấm thi. Ngày 20/6, Sở GD-ĐT Hà Nội tiến hành khâu đối chiếu, kiểm tra chính xác để công bố.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang