Mẹo trang điểm đẹp hoàn hảo cho ngày lễ tình nhân

author 14:20 06/02/2015

(VietQ.vn) - Để trở nên gợi cảm hơn trong ngày Valentine thì việc trang điểm là một phần không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Cùng bỏ túi những cách make up hoàn hảo sau để tay trong tay cùng người ấy dịp Valentine này nhé.

Lễ tình nhân Valentine là một trong những dịp được chờ đợi nhất năm, đặc biệt là với những đôi lứa đang yêu. Vào dịp này các bạn nữ luôn muốn thật rạng rỡ trong mắt nửa kia của mình. Hãy cùng bỏ túi những tip trang điểm đẹp hoàn hảo sau đây để tay trong tay cùng người ấy dịp Valentine này nhé.

Trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng

Dù hiện nay việc trang điểm đã trở nên rất quen thuộc với thế hệ 9x nhưng không phải ai cũng quen với việc trang điểm. Vì thế việc có chút phấn, son sẽ giúp cô nàng có một ngày Valentine đặc biệt hơn. Nhưng hãy lưu ý đừng trang điểm đậm và bôi thật nhiều lớp son phấn lên mặt khi chưa làm quen với việc này bao giờ.

Cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng giúp bạn gái thêm phần quyến rũ trong dịp Valentine này

Cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng giúp bạn gái thêm phần quyến rũ trong dịp Valentine này

Cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng cho cô nàng không hay trang điểm là tạo nên đường nét cho khuôn mặt bằng cách uốn cong lông mi và dùng mascara màu đen hoặc nâu. Sau đó, đánh má hồng thật nhẹ và mỏng lên gò má. Chấm chấm nhẹ ít son bóng lên môi. Trang điểm với tông nền màu hồng giúp khuôn mặt rạng rỡ hơn.

Trang điểm tạo vẻ sexy, quyến rũ, đầy sức sống

Cách trang điểm tạo cho khuôn mặt nét sexy cuốn hút khó cưỡng trong dịp lễ tình nhân

Cách trang điểm tạo cho khuôn mặt nét sexy cuốn hút khó cưỡng trong dịp lễ tình nhân

Và chìa khóa để có diện mạo này chính là nằm ở đôi mắt. Với cách trang điểm như vậy, cần phải gắn thêm lông mi giả lên hàng mi. Trước tiên là vuốt mascara lên hàng mi thật, sau đấy mới gắn mi giả. Ngoài ra, có thể trang điểm một ít phấn mắt lung linh cho mí mắt tạo vẻ quyến rũ và rạng rỡ. Tiếp đến là đánh má ánh hồng và đôi môi đỏ hấp dẫn.

Lối trang điểm đậm cho môi và mắt mang đến vẻ đẹp sang trọng quý phái

Cách trang điểm đậm cho môi và mắt mang đến vẻ đẹp sang trọng quý phái

Một cách khác để tạo điểm nhấn là trang điểm đậm cho cả môi và mắt.   Nhấn vào đôi mắt với phong cách quyến rũ hút hồn theo kiểu "miêu nữ". Đó là kẻ một đường viền theo đường mí mắt, tô kín. Kéo dài thêm ở cuối đuôi mắt tạo thành chóp đuôi ấn tượng. Với đôi môi thì cách trang điểm đơn giản là thay đổi màu so với những màu hay dùng và cố gắng kẻ nét cho đường viền rõ nét hơn.

Trang điểm để nét mặt thêm đáng yêu

Cách trang điểm tạo vẻ đáng yêu cho khuôn mặt giúp cô nàng chiếm trọn trái tim từ nửa kia của mình

Cách trang điểm tạo vẻ đáng yêu cho khuôn mặt giúp cô nàng chiếm trọn trái tim từ nửa kia của mình

Đây chính là phong cách trang điểm phù hợp nhất cho bạn gái trong ngày Valentine lãng mạn này. Đánh mắt với màu đen huyền ảo. Có thể đánh màu mắt thêm ở dưới mắt để trông thêm quyến rũ. Nên nhớ trước khi đánh màu, mí mắt cần phải được phủ nhẹ nhàng với phấn tự nhiên. Tiếp theo là đánh mascara, và bôi màu son hồng ngọc lên môi. Các cô nàng sẽ trông rất đáng yêu đấy!

Minh Vũ


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang