Muôn kiểu trang trí cây thông Noel đêm Giáng sinh

author 16:34 23/12/2015

(VietQ.vn) - Cây thông là một biểu tượng đặc trưng trong đêm Noel. Để trang trí cây thông cho dịp Giáng sinh 2015, chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu đơn giản và lựa chọn phong cách trang trí theo ý thích.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Cách trang trí cây thông Noel cổ điển

Đây là cách trang trí cây thông Noel được nhiều người ưa thích. Theo đó, vị trí đặt cây thông thường gần lò sưởi hoặc những hình ảnh tượng trưng cho lò sưởi. Cạnh đó sẽ treo những chiếc tất đựng quà của Santa.

Cách trang trí cây thông Noel cổ điển là cách được nhiều người ưa thích

Cách trang trí cây thông Noel cổ điển là cách được nhiều người ưa thích

Ngoài ra, cũng có thể kết hợp giá nến gắn hoa lá, vòng nguyệt quế từ lá thông, lọ hoa màu đỏ hoặc trắng. Trên cây thông là những quả cầu lấp lánh, cùng những chuỗi cườm và bóng nháy thành từng lớp. Dưới gốc thông là hộp quà, trên ngọn thông là ngôi sao màu trắng sáng lấp lánh dẫn đường.

Trang trí thông theo phong cách hiện đại

Nếu chọn trang trí cây thông theo phong cách hiện đại, chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu đơn giản như các loại bóng, chim, vòng hoa là được.

Cách trang trí cây thông theo phong cách hiện đại

Cách trang trí cây thông Noel theo phong cách hiện đại

Hoặc giản dị hơn nữa, gia đình chỉ cần treo những quả bóng đỏ và một sợi tua rua đỏ lấp lánh quấn chéo quanh tán cây, các hộp quà buộc nơ đỏ đặt dưới gốc thông, một chiếc nơ hình hoa Trạng nguyên (có thể gắn thêm đôi chuông nhỏ) được gắn trên đỉnh ngọn thông là đủ. Nếu có một hàng rào gỗ nhỏ đặt xung quanh nữa thì sẽ đậm chất giáng sinh hơn.

Trang trí thông Noel theo phong cách tự nhiên

Một trong những cách giản dị nhất, dễ thực hiện nhất và cũng được ưa chuộng nhất trong trang trí cây thông Noel là tạo vẻ tuyết phủ tự nhiên cho nó.

Trang trí thông theo phong cách tự nhiên với tuyết rơi​

Trang trí cây thông theo phong cách tự nhiên với tuyết rơi​

Có thể dùng bông, sợi giấy trắng, hạt xốp nhỏ hay các phụ liệu tạo hiệu ứng tuyết trắng để trang trí mặt trên của các tán lá thông. Cầu kỳ hơn chút có thể trang trí những nhà gỗ nhỏ xinh có mái và hiên đọng đầy tuyết, treo xen kẽ trên tán thông, trông xa như một ngôi làng nhỏ giữa rừng thông.

Sử dụng đồ trang trí thông Noel có kích thước lớn

Để trang trí theo phong cách này, phải có một lượng lớn những đồ dùng trang trí có kích thước lớn, nhiều màu sắc như quả châu lớn đủ màu sắc, hình trái tim....Treo những trái tim lớn ở phía trên còn những quả châu nhỏ, lớn treo xen kẽ để tạo sự cân đối. Những đồ dùng trang trí nhiều màu sắc khác nên đặt xen kẽ giữa những quả châu.

Tạo sự khác lạ cho cây thông với những đồ trang trí có kích thước lớn

Tạo sự khác lạ cho cây thông với những đồ trang trí có kích thước lớn

Còn rất nhiều cách trang trí cây thông Giáng sinh độc đáo khác như trang trí theo phong cách Origami; trang trí cây thông Noel sang trọng, lấp lánh ánh bạc; theo phong cách rừng, biển ... Mỗi người có thể chọn một kiểu trang trí cây thông Giáng sinh phù hợp với không gian căn phòng hoặc ngôi nhà của gia đình trong dịp Noel sắp tới.

Kim Trang (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang