Cách xoá toàn bộ tin nhắn trên Facebook Messenger chỉ một lần click chuột

authorNgọc Nga 10:18 08/11/2019

(VietQ.vn) - Để xóa hàng loạt tin nhắn trên Messenger cùng một lúc thực tế nhiều người dùng không hay biết. Vậy làm sao để xóa nhanh chỉ cần một cú click chuột?

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Ngày nay, gần như ai cũng có tài khoản Facebook để liên lạc với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Mạng xã hội này có 2,1 tỷ thành viên trên toàn cầu và ứng dụng chat Messenger được sử dụng phổ biến.

Tuy nhiên một ngày có quá nhiều tin nhắn đến từ nhiều người khác nhau nên việc xóa bớt các tin nhắn này đi là cả một vấn đề. Theo tổ tư vấn của Thế giới Di động, thực tế từ xưa tới nay để xóa tin nhắn trên Messenger nhiều người thường thực hiện thủ công là xóa từng người một. Phương pháp này mất nhiều thời gian gây khó chịu cho người dùng. Có rất nhiều cách giúp người dùng có thể xóa nhiều tin nhắn cùng một lúc một cách dễ dàng nhưng không phải ai cũng biết. 

 Có rất nhiều cách để người dùng có thể xóa tất cả tin nhắn cùng một lúc. Ảnh minh họa

Tải Messenger Message Cleaner

Đầu tiên, người dùng hãy tải về Extention (tiện ích mở rộng) Mesenger Message Cleaner trên Google Chrome. Sau khi tải và cài vào Chrome người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng hình Cây Chổi trên thanh địa chỉ của Chrome để chuyển sang trang web Messenger của Facebook. Lúc này, người dùng sẽ có 4 tuỳ chọn gồm: Xoá 10 cuộc hội thoại gần nhất; Xoá 100 cuộc hội thoại gần nhất; Xoá 1000 cuộc hội thoại gần nhất.

Chọn và xoá nhiều cuộc hội thoại bất kì

Với cách xóa này người dùng hãy tải và cài đặt trình duyệt Google Chrome tại đây. Sau đó hãy mở Chrome, tải tiện ích Delete All Messages Quá trình cài đặt khá dễ, chỉ cần làm theo hướng dẫn.

Sau khi cài xong tiện ích, hãy truy cập Facebook.com. Người dùng sẽ nhìn thấy biểu tượng của tiện ích ở thanh menu trên cùng với biểu tượng Messenger kèm dấu X nhỏ bên cạnh, ám chỉ tiện ích đã truy cập dữ liệu Facebook của người dùng.

Vào trang Facebook cá nhân.

Thủ thuật làm cho quạt bàn bền lâu, ít hỏng vặt(VietQ.vn) - Quạt bàn là vật dụng không thể thiếu đối với các gia đình trong những ngày nắng nóng nhưng dùng làm sao để được bền lâu, ít hỏng vặt thì không phải ai cũng biết.

Bấm vào logo Delete All Messages trên thanh công cụ. Tin nhắn popup hiện ra với thông điệp “Open your messages”. Người dùng tiếp tục 'Bấm vào đây' để mở tin nhắn Facebook trong thẻ riêng.

Trên màn hình tin nhắn sẽ thấy thanh công cụ Delete All Messages trên cùng màn hình với tùy chọn xóa toàn bộ tin nhắn hoặc xóa tin nhắn lựa chọn. Nếu muốn xóa tất cả, bấm vào “Delete All Messages”.

Cửa sổ popup hiện ra, đề nghị xác nhận hành động xóa tin nhắn. Bấm OK.

Một khi đã xóa tất cả tin nhắn, chúng không còn tồn tại trên tài khoản Facebook nữa cũng như không thể phục hồi tại bất cứ thời điểm nào. Vì vậy, hãy chắc chắn không cần nó nữa trước khi xóa.

Xoá tin nhắn Messenger trên điện thoại

Để xoá tin nhắn riêng lẻ các bạn nhấn giữ lên tin nhắn muốn xoá khi đó các tuỳ chọn hiện lên bạn nhấn vào nút Xoá, thông báo hiện lên người dùng hãy nhấn Xoá lần nữa để xoá bỏ tin nhắn.

Nếu muốn xoá cả cuộc trò chuyện với ai đó thì hãy nhấn giữ lên tên của người muốn xoá sau đó chọn Xoá, khi có thông báo hiện lên các bạn chọn Xoá cuộc trò chuyện là xong. Xoá cả cuộc trò chuyện.

Ngọc Nga 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang