CADI-SUN chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai

author 13:42 02/11/2020

(VietQ.vn) - Ngày 31/10/2020, tại trụ sở tòa nhà Văn phòng Công ty và các nhà máy, Công ty cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) tổ chức lễ phát động và thực hiện quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt, từng bước ổn định lại cuộc sống.

Đây là hành động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của toàn thể cán bộ, nhân viên đang lao động và học tập tại CADI-SUN.
Lãnh đạo CADI-SUN tham gia ủng hộ 

Từ đầu tháng 10 đến nay, các tỉnh miền Trung từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam đã phải hứng chịu 3 cơn bão liên tiếp gây ra mưa lớn và sạt lở đất, thiệt hại vô cùng nghiêm trọng về người và của. Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng về việc kêu gọi nhân dân cả nước động viên, giúp đỡ người nghèo, người gặp hoạn nạn khó khăn và đồng bào vũng lũ; cuộc vận động của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp sẻ chia những khó khăn, mất mát với đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt. CADI-SUN đã kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty, bằng tình cảm và trách nhiệm của mình, tích cực ủng hộ, giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, lũ lụt gây ra.

Hơn 700 lao động thuộc Khối văn phòng Công ty, Nhà máy Đại Dương, Nhà máy Bắc Dương, Nhà máy Hoàng Dương, Công ty Trường Dương và các chi nhánh của CADI-SUN đã trực tiếp tham gia buổi phát động và thực hiện quyên góp với tổng số tiền 613.770.000 đồng. Công ty cũng liên hệ với chính quyền địa phương thuộc các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt để trực tiếp trao tiền ủng hộ và các nhu yếu phẩm cần thiết.

Đông đảo CBNV khối văn phòng Công ty CADI-SUN và Nhà máy Đại Dương tham gia ủng hộ 

Ông Huỳnh Tấn Quyền- Phó Tổng Giám đốc Công ty cho biết: “Với tình cảm, trách nhiệm của doanh nghiệp đóng trên địa bàn Thủ đô, CADI-SUN đã vận động toàn thể CBNV-NLĐ trong Công ty chia sẻ khó khăn, mất mát với đồng bào miền Trung đang phải oằn mình khắc phục hậu quả của thiên tai. Đồng thời, CADI-SUN cũng mong muốn nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên cả nước chung tay cùng CADI-SUN hướng về miền Trung ruột thịt”. 

Với bề dày 35 năm hình thành và phát triển, song song với việc thúc đẩy sản xuất, kinh doanh phát triển, CADI-SUN luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện vì cộng đồng như: phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng; xây nhà tình nghĩa; tặng quà cho các gia đình chính sách, trẻ em nghèo khuyết tật, người nghèo; ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai… với số tiền hàng chục tỷ đồng. Đến nay, lớp lớp thế hệ cán bộ nhân viên và người lao động CADI-SUN vẫn đã và đang tiếp tục xây dựng, gìn giữ và phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp mang đậm bản sắc riêng của người CADI-SUN “Năng động – Nhiệt huyết – Sáng tạo – Tận Tâm – Chia sẻ”.
Lê Kim Liên
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang