CADIVI - Thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế

author 10:57 01/11/2012

(VietQ.vn) - Công ty CP Dây và Cáp điện Việt Nam (CADIVI) với chất lượng, uy tín thương hiệu cùng sự bén nhạy đã mạnh dạn đổi mới và liên tục gặt hái thành công, vươn lên chiếm ngôi đầu trên thị trường dây cáp điện trong nước; đồng thời mạnh mẽ khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Với chiến lược “Lấy chất lượng sản phẩm làm nền tảng - Định vị thương hiệu CADIVI bằng chất lượng - Không ngừng thỏa mãn nhu cầu khách hàng”, trong 10 năm 2001- 2010, doanh thu của CADIVI tăng gấp 7 lần và lợi nhuận tăng khoảng 10 lần; tốc độ tăng trưởng bình quân giữa doanh thu và lợi nhuận khoảng từ 15-20%/năm.

Sản phẩm của CADIVI được tiêu thụ rộng khắp trong nước và từng bước vươn rộng ra nước ngoài, nâng CADIVI từ thương hiệu quốc gia lên tầm quốc tế. Với “tầm phủ sóng” rộng, thương hiệu CADIVI có uy tín và chiếm được tình cảm của người tiêu dùng.

Nhiều tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới đã lựa chọn CADIVI làm đối tác chiến lược để hợp tác sử dụng sản phẩm CADIVI trong các công trình đầu tư ở Việt Nam cũng như khu vực ASEAN; qua đó góp phần khẳng định giá trị thương hiệu CADIVI trên trường quốc tế.

Năm 2011, nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, CADIVI lại đi vào đẩy mạnh sản xuất và tung sản phẩm ra thị trường để chiếm lĩnh thị phần. Đồng thời chủ động đề ra những chính sách phát triển, có chiến lược kinh doanh phù hợp, đảm bảo giá cả chất lượng, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Một góc nhà xưởng của CADIVI
Một góc nhà xưởng của CADIVI

Từ những hướng đi đúng đắn, doanh thu của công ty năm 2011 đạt hơn 3.000 tỉ đồng, lợi nhuận tăng 100% so với năm 2010, hiện CADIVI đang tiếp tục đầu tư xây dựng thêm dự án Nhà máy sản xuất dây cáp điện tại KCN Tân Phú Trung, triển khai giai đoạn 2 xây dựng Xưởng sản xuất dây điện tử và cáp đặc chủng ở KCN Tân Phú Trung, TP.HCM.

Ông Nguyễn Lộc - Phó Tổng giám đốc CADIVI, cho biết trong thời gian qua, thị trường dây và cáp điện Việt Nam gặp nhiều khó khăn do biến động của thị trường giá cả vật tư thế giới.

Đặc biệt sự bùng phát của các doanh nghiệp sản xuất dây và cáp điện trong nước cũng như quốc tế càng làm cho mức độ cạnh tranh của thị trường dây và cáp điện trở nên khốc liệt. Nạn hàng giả, hàng nhái hoành hành khắp nơi cũng gây không ít khó khăn cho các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này. Tình trạng này chắc chắn sẽ còn kéo dài trong những năm tới, ảnh hưởng nghiêm trọng tới quyền lợi của các danh nghiệp sản xuất dây và cáp điện chân chính.

Điều này đòi hỏi Chính phủ, các cơ quan ban ngành cần tạo điều kiện hỗ trợ ngành sản xuất dây cáp điện Việt Nam, hình thành cơ sở pháp lý ban đầu để tạo ra một sân chơi bình đẳng, cạnh tranh lành mạnh cho các doanh nghiệp.

Đồng hành cùng chương trình “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, công ty phấn đấu cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, an toàn tuyệt đối khi sử dụng và tiết kiệm điện năng, tạo điều kiện để người tiêu dùng Việt được sử dụng những sản phẩm dây cáp điện chất lượng ngang ngửa hàng ngoại nhập nhưng giá cả lại rất phù hợp. CADIVI tiếp tục phát triển đa dạng hóa sản phẩm, ngành nghề, đến giai đoạn 2015-2020 trở thành một trong những tập đoàn dây cáp điện hàng đầu Đông Nam Á.

Tuấn Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang