Cái chết đau đớn của người nghệ sĩ cải lương xấu số

author 09:20 28/01/2015

(VietQ.vn) - Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra cho biết nghệ sĩ Đỗ Linh đã bị đâm hàng chục nhát dao trên người dẫn đến tử vong.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tuổi Trẻ, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đã kết luận nguyên nhân dẫn đến tử vong là do nghệ sĩ Đỗ Linh đã bị hung thủ đâm hàng chục nhát dao trên người.

Nghệ sĩ Đỗ Linh tên thật là Bùi Công Trình, 43 tuổi, quê quán ở ấp Bình Lương 1, xã Bình Thạnh, H.Thủ Thừa, tỉnh Long An. Anh tạm trú tại một căn nhà không số trong hẻm 39, đường Chánh Hưng, P.10, Q.8.

Vụ án mạng được phát hiện vào khoảng 20g10 đêm  26-1, khi cảnh sát khám nghiệm tại hiện trường, đã phát hiện nghệ sĩ Đỗ Linh trong tình trạng khỏa thân và thu được 1 bao cao su có chứa  tinh dịch, 1 con dao dính máu.

Căn nhà nơi xảy ra án mạng

Căn nhà nơi xảy ra án mạng. Ảnh Thanh Niên

Một người hàng xóm cho hay, nạn nhân là một người rất hiền lành và sống hòa nhã với mọi người. Cậu ấy sống có đạo đức lắm, không khi nào gây ồn ào cho hàng xóm, lại càng không nhậu nhẹt, say xỉn. Khi về nhà, lúc đó cậu ấy có chở theo một người con trai khác. Hồi chiều tôi còn đứng ở cổng nói chuyện với cậu ấy, vậy mà…”, báo Thanh Niên dẫn lời ông T. kể.

Cũng theo ông T., khi nghe tiếng kêu thất thanh từ căn nhà vọng ra, mọi người trong xóm chạy đến để xem sự tình, thế nhưng cửa khóa kín, chỉ nghe tiếng kêu: “Cứu với! Cứu với!…”.

Các nhân chứng khác kể lại, sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu, mọi người ở xung quanh liền chạy ra nhưng không dám tự xử lý nên chỉ dám gọi tổ trưởng tổ dân phố đến rồi dùng xà beng nạy cửa thì phát hiện một người đàn ông đang trong trạng thái không quần áo với nhiều vết đâm và máu chảy khắp nền nhà.

Theo nhận định ban đầu, đây là một vu án mạng xuất phát từ mâu thuẫn trong mối quan hệ đồng tính giữa nghệ sĩ Đỗ Linh và hung thủ. Sau khi gây án, hung thủ đã trèo tường bỏ trốn khỏi hiện trường. Công an TP.HCM và công an Q.8 đang truy bắt hung thủ để điều tra, xử lý.

Vào năm 2013, Ca sỹ Minh Sơn (tên thật là Vũ Minh Sơn, SN 1981, sau đổi nghệ danh thành Nhật Sơn) đã bị bạn tình giết hại do ghen tuông. Vụ án xảy ra vào tối ngày 13/9/2013, sau một trận cãi cọ gây gắt, do không kìm nén được cơn giận hung thủ đã dùng dao đâm nạn nhân 3 phát. Thấy Sơn chảy nhiều máu, hung thủ liền đưa Sơn đi cấp cứu nhưng đã quá muộn. Đến tháng 4/2014, hủng thủ sát hại ca sĩ Nhật Sơn bị kết án 20 năm tù.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang