Cái kết 'đắng' của cô gái đi xe mô tô địa hình không đội mũ bảo hiểm

authorThu Thảo 14:30 19/01/2017

(VietQ.vn) - Cô gái Healther Holt nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, xương sườn gẫy và nhiều vết thương khác do lái xe mô tô địa hình.

Theo báo cáo của Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ, mỗi năm có hơn 600 trường hợp tử vong do sử dụng mô tô địa hình (hay còn gọi là ATV) và hàng ngàn người khác bị thương. Ngày 11/1/2017, trang tin 11 Alive đã gặp một người phụ nữ sống ở Woodstock (Mỹ) – là mẹ của một nạn nhân trong vụ tai nạn khi sử dụng chiếc xe mô tô địa hình.

Bà mẹ xót xa khi thấy đứa con đang nằm trên giường bệnh để phục hồi chấn thương não vì vụ tai nạn do sử dụng chiếc mô tô địa hình.

Theo một nhân chứng ở mặt ở hiện trường vụ tai nạn hôm đó cho biết, người đó đã nhìn thấy chiếc xe mô tô địa hình trượt trên tảng băng rồi hất tung Healther và bạn của mình ra khỏi chiếc xe.

mô tô địa hình

 Cô gái trẻ bị chấn thương sọ não. Ảnh: 11Alive

 Holt cho biết, "tôi tỉnh dậy trong bệnh viện. Và các bác sĩ nói với tôi rằng tôi bị chấn thương sọ não.”

Cô cũng cho biết xương sườn bị gãy và rất nhiều vết thương khác ở trên người. Holt cho biết khi cô nhập viện, cô không có bảo hiệm và khi lái chiếc xe mô tô đó cô không đội mũ bảo hiểm vì vậy gia đình cô phải chi trả toàn bộ chi phí nằm viện cũng như chưa bệnh. Với cô và gia đình lúc này, đó là một gánh nặng lớn.

Người bạn đời của Holt không khỏi đau lòng khi chia sẻ rằng, "Bạn không nghĩ rằng điều này có thể xảy ra với bạn cho đến khi nó xảy ra thì mọi chuyện đã quá muộn. Đội một chiếc mũ bảo hiểm chỉ tốn vài giây nhưng nếu không có nó và bạn gặp tai nạn, bạn sẽ mất cả cuộc đời.”

Trong những ngày Tết đang tới gần, mọi người nên chú ý khi ra đường, đội mũ bảo hiểm và chấp hành luật lệ giao thông để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Bỏ ngay thói quen dùng màng bọc thực phẩm kẻo cả nhà ung thư(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia nghiên cứu Anh quốc, nếu sử dụng sai cách màng bọc thực phẩm sẽ vô cùng nguy hiểm tới sức khỏe con người.

Thu Thảo (theo 11Alive)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang