Cãi nhau 8 tiếng không nghỉ, hai phụ nữ Trung Quốc ngất xỉu giữa đường

authorMinh Nguyệt 06:54 23/08/2016

(VietQ.vn) - Hai phụ nữ ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, sau khi cãi vã kịch liệt suốt 8 giờ đồng hồ mà không ăn, không uống nên đã ngất xỉu giữa phố vì kiệt sức.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Báo Tiền phong dẫn nguồn báo SCMP ngày 21/8 cho biết, hai người phụ nữ khẩu chiến gay gắt giữa đường phố ở An Khang, Thiểm Tây, vì tranh chấp nợ nần. Sau khi la lối khoảng 2 giờ đồng hồ, một người đã gọi cảnh sát đến can thiệp.

Hai phụ nữ ngất xỉu trên đường phố An Khang, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, vì cãi vã liền 8 tiếng mà không ăn uống. Ảnh: SCMP

Hai phụ nữ ngất xỉu trên đường phố An Khang, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, vì cãi vã liền 8 tiếng mà không ăn uống. Ảnh: SCMP

Tại hiện trường, viên cảnh sát đề nghị họ không nên tiếp tục gây náo loạn mà hãy đưa vấn đề ra tòa án. Tuy nhiên, cả 2 cô đều bác bỏ ý kiến này. Do đó viên cảnh sát đã rời đi vì không thể ngăn cản cuộc cãi vã.

Khoảng 10 giờ đêm cùng ngày, cảnh sát quay lại hiện trường và phát hiện cả hai phụ nữ đã ngất xỉu trên đường, thậm chí có cô còn bị sùi bọt mép và không còn tự chủ. Cảnh sát cho biết, suốt 8 tiếng cãi vã, họ không ngừng nghỉ, cũng không ăn uống gì trong khi thời tiết hôm đó rất oi bức. Cả hai đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện địa phương ngay sau đó và hiện sức khỏe đều ổn định, báo Thanh Niên đưa tin.

Cư dân mạng đã rôm rả bình luận về cuộc tranh cãi kéo dài vật vã của hai người phụ nữ trên. "Thật sự rất sốc khi biết họ có thể đứng cãi nhau suốt 8 tiếng liền. Cả hai nằm sát bên nhau trông thật dễ thương", một cư dân mạng viết.

"Mình không bao giờ đánh giá thấp những chị em hăng cãi nhau. Hình như họ có sắp đặt trước chỗ để ngất", một ý kiến khác châm biếm.

Kinh hãi người đàn ông nuốt 40 con dao vào bụng(VietQ.vn) - Mới đây, các bác sĩ Ấn Độ đã được phen tá hỏa khi tìm thấy 40 con dao trong bụng bệnh nhân sau ca phẫu thuật kéo dài 5 tiếng đồng hồ.

 Minh Nguyệt (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang