Cãi nhau với người yêu, ra tay với ghế đá

author 11:13 19/06/2015

(VietQ.vn) - Cự cãi với người yêu xong, Cương đã ra tay với hàng loạt ghế đá trong công viên – nơi đã chứng kiến cuộc tình của họ thời gian qua.

Khoảng 19h ngày 17/5, Nguyễn Ngọc Cương (SN 1997), Nguyễn Ngọc Hoàng (SN 1999), Phạm Viết Vĩnh (SN 1998) cùng trú tại thôn Thắng Trạch 2, thị trấn Ia Kha (huyện Ia Grai) rủ nhau đi nhậu trên địa bàn. Đến 20h30, cả ba vào Công viên Cây xanh thuộc tổ dân phố 7, thị trấn La Kha chơi. Trong lúc đang ngồi chơi cùng bạn, Cương điện thoại cho bạn gái, sau đó hai người cãi nhau gay gắt.

Cãi nhau với người yêu, ra tay với ghế đá

Ghế đá trong công viên bị phá hoại bởi kẻ say tình. Ảnh minh họa

Sau khi cự cãi gay gắt với người yêu, Cương bốc đồng xả giận lên những chiếc ghế đá tại công viên này. Cương giơ chân đạp và dùng tay lật mặt ghế đá hất xuống đất. Thấy đàn anh phá ghế đá, Hoàng, Vĩnh chẳng những không can ngăn mà còn thích chí làm theo. Hoàng, Cương lật mặt ghế đá hất xuống đất, còn Vĩnh dùng đá ném làm bể mặt ghế đá. Cả ba quậy tưng bừng cho đến hơn 22 giờ, khi 18 chiếc ghế đá bị phá hỏng thì cùng kéo về nhà ngủ vì quá mệt. Được biết, những chiếc ghế đá trong công viên này là địa điểm cặp đôi Cương cùng bạn gái thường xuyên ngồi tâm sự.

Sáng hôm sau, nhận được tin báo của quần chúng, Công an huyện La Grai đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Sau vài giờ xác minh, nhóm Cương, Vĩnh, Hoàng nhanh chóng lên cơ quan Công an trình diện và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Bản kết luận định giá tài sản số 10 ngày 21/5 của Hội đồng định giá tài sản xác định, tổng giá trị tài sản nhà nước bị hư hỏng là gần 11 triệu đồng. Công an huyện La Grai đã khởi tố bị can đối với Cương và Vĩnh; bắt tạm giam đối với Cương để tiếp tục điều tra.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang