Cái Tết không 'ấm' sau vụ xưởng vải cháy ngùn ngụt giữa đêm

author 13:38 14/01/2016

(VietQ.vn) - Vào khoảng 19h hôm qua (13/1), ngọn lửa bất ngờ bùng phát bên trong xưởng vải vụn nằm trên đường 1A, xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, xưởng vải nằm trong khu dân cư bất ngờ bốc cháy dữ dội, khói đen bốc lên nghi ngút. Vụ việc khiến cả khu dân cư náo loạn; lực lượng lượng chức năng phải huy động hàng chục xe nước tới hiện trường để dập lửa.

Nhiều dân dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Chỉ trong tích tắc ngọn lửa lan ra toàn bộ khu nhà xưởng rồi cháy sang xưởng sản xuất keo kế bên.

Lính cứu hỏa tích cực làm việc tại hiện trườngLính cứu hỏa tích cực làm việc tại hiện trường. Ảnh: Tiền Phong

Phát hiện đám cháy, hàng chục người thuê phòng trọng ở khu nhà kế bên hoảng hồn di dời tài sản, tháo chạy ra ngoài đường. Trẻ em và người già phải sơ tán vì sợ ngạt khói.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TPHCM đã huy động 4 đội hình gồm: Phòng Cảnh sát PCCC huyện Bình Chánh, Bình Tân, Tân Phú và Đội chữa cháy khu vực 1 với hơn 20 xe các loại đến hiện trường, triển khai công tác dập lửa.

Khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt thì đám cháy đã bùng phát mạnh và bao trùm cả kho xưởng rộng lớn. Lúc này lính cứu hỏa triển khai nhiều vòi rồng để vừa ngăn không cho lửa cháy lan sang dãy nhà trọ kế bên, vừa phun nước trực tiếp vào hiện trường để dập lửa. Sau hơn 1 giờ tích cực dập lửa, đám cháy đã được cô lập và khống chế hoàn toàn, báo Dân Trí đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang