Cải tiến kỹ thuật nhằm tăng năng suất lao động ở SAWACO

author 15:22 21/01/2016

(VietQ.vn) - Ưu tiên hàng đầu của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) là phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm tăng năng suất lao động cho NLĐ.

Lãnh đạo Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cho biết để bảo đảm thực hiện tốt các mục tiêu sản xuất - kinh doanh, đặc biệt là ổn định đời sống NLĐ, , ưu tiên hàng đầu của các cấp Công đoàn là vận động NLĐ phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm giảm chi phí sản xuất và tăng năng suất lao động cho NLĐ.

Về phía tổng công ty, ngoài đầu tư đổi mới công nghệ hiện đại, sẽ tiến hành rà soát, sắp xếp, bố trí lại lao động hợp lý, khoa học, đo lường chính xác công việc của nhân viên để việc trả lương, thưởng được công bằng và chính xác; đào tạo và đào tạo lại tay nghề cho NLĐ.

 SAWACO có thể tự hào là doanh nghiệp hàng đầu và luôn thực hiện tốt nhiệm vụ cung cấp nước sạch SAWACO có thể tự hào là doanh nghiệp hàng đầu và luôn thực hiện tốt nhiệm vụ cung cấp nước sạch

Đến nay, tổng công suất cấp nước bình quân của SAWACO khoảng trên 1.500.00 m3/ ngày đêm. Số lượng đồng hồ nước đã lắp đặt trên 910.000 chiếc, tăng 1,5 lần so với thời điểm thành lập Tổng Công ty. Các hộ dân, doanh nghiệp ở 23/24 quận, huyện (trừ huyện Củ Chi, do Trung tâm nước sinh hoat và vệ sinh môi trường Củ Chi cung cấp) đều được SAWACO đáp ứng đủ về nhu cầu nước sạch và ổn định. 

Mạng lưới đường ống cấp thoát nước phát triển hơn 5.500km, vươn đến tận các vùng nông thôn, ngoại thành. Hơn nữa, chất lượng nước sạch luôn được đảm bảo tính liên tục, ổn định, điều hòa tốt giữa các vùng phục vụ. Các Khu công nghiệp đòi hỏi lượng nước cao và liên tục đã được đáp ứng phù hợp. Nhiều vùng ngoại thành như Nhà Bè, Cần Giờ… nước sạch cũng đã tới tận nơi. 

Được biết, để đáp ứng nhu cầu về nước sạch đang ngày càng tăng của Tp. Hồ Chí Minh, SAWACO đã có định hướng phát triển đến năm 2025. Theo đó, đến năm 2025, SAWACO sẽ xây dựng được khoảng gần 7.000km đường ống nước, công suất hơn 3 triệu m3/ ngày.

Nguyễn Hương (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang