Cảm động bé gái tật nguyền 2 tuổi hát nhép ca khúc Wrecking Ball

author 06:39 05/04/2015

(VietQ.vn) - Gần đây, đoạn clip cô bé hát nhép bài “Wrecking Ball” do ca sĩ Miley Cyrus trình bày, đã gây ngạc nhiên và cảm động cho rất nhiều người bởi cô bé mới 2 tuổi không thể đi đứng và phải mang ống hỗ trợ hô hấp.

Vừa qua, clip về Nathaly Hernandez, 2 tuổi, bị tật nguyền, sống ở bang Kentucky, Mỹ, cô bé hát nhép theo ca khúc “Wrecking Ball” do ca sĩ Miley Cyrus trình bày, đã thu hút hàng ngàn lượt xem và “like mạnh” trên Youtube.

Theo Mirror, bé Nathaly đang sống tại Trung tâm điều dưỡng Innocents, một tổ chức phi lợi nhuận ở tiểu bang Kentucky (Mỹ). Bé được gia đình gửi vào đây từ lúc ba tháng tuổi do mắc một căn bệnh hiếm gặp ảnh hưởng đến chức năng vận động và hô hấp. Hiện bé chỉ có thể ngồi trên giường và thở qua một ống tiếp oxy. Thế nhưng sự hồn nhiên, yêu đời của cô bé khiến mọi người phải khâm phục và cảm động.

Cố bé hát nhép Wrecking Ball gây xôn xao dân mạng

Bé hai tuổi hát nhép hoàn hảo ca khúc Wrecking Ball

Vào thứ Sáu ngày 27 tháng 3, khi các bạn chơi đùa và bật bài hát “Wrecking Ball” do ca sĩ Miley Cyrus trình bày, cô bé đã bất ngờ hát nhép theo. Đoạn băng cho thấy cô bé đặt tay lên trên ngực và thả hồn vào bài hát. Đặc biệt là đoạn điệp khúc của bài hát được bé thể hiện rất tốt.

Điều đáng nói là em bé nhỏ này khi được sinh ra đã mắc một số chứng bệnh liên quan đến khớp xương và cử động. Bé có thể ngồi nhưng không thể đi lại, và bé chỉ có thể di chuyển được bằng xe lăn.

Người chăm sóc cho bé Nathaly cho biết cô bé đã “nghiện” bài hát Wrecking Ball của Miley Cyrus sau khi một em cùng phòng mở bài này. Rồi bé bắt đầu tập hát và chuyển động cơ thể để thể hiện cảm xúc. Tất cả các nhân viên làm việc ở đâyđều rất ngạc nhiên trước khả năng được cho là phi thường của một em bé bệnh tật, và ghi hình lại bài “biểu diễn” của bé.

Cô bé tật nguyền 2 tuổi hát nhép theo Miley Cyrus

Cô bé tật nguyền 2 tuổi hát nhép theo Miley Cyrus

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng, video bé gái hát nhép đã thu hút hàng ngàn lượt xem. Một người bình luận rằng: “Tôi đã xem đi xem lại đoạn video thú vị này”. Một người khác lại viết: “Con gái của tôi cũng ở tuổi này bắt tôi phải mở đi mở lại đoạn video, thật là một cô bé đáng yêu”.

Sự hồn nhiên, yêu đời của cô bé tật nguyền đã gây xúc động mạnh cho người xem. Mary Peters, cha cô bé tự hào: “Không có ngôn từ nào để diễn tả. Con gái bé bỏng đã làm thay đổi cuộc sống của tôi”. Bố mẹ của Nathaly cũng chia sẻ đoạn video trên trang Facebook và chính họ cũng ngạc nhiên trước “tài nghệ” của con cái mình và hy vọng con gái sẽ sớm khỏi bệnh và về nhà. Bé Nathaly có khả năng hiểu hai thứ tiếng là Anh và Tây Ban Nha. Hiện bé đang được điều trị và chăm sóc ở trường Home of the Innocents.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang